U40 "chuyện ấy" vẫn sung mãn như khi còn trẻ: 8 bài tập, 3 món ăn bất cứ cặp đôi nào cũng nên biết

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" dù bạn đã 40 hay 60 cũng không phải là chuyện khó khăn nếu duy trì 8 bài tập đơn giản và thường xuyên ăn 3 món dưới đây.

8 bài tập nâng cao sức khỏe tình dục

1. Cardio

Sức khỏe thể chất ảnh hưởng rất nhiều tới việc đạt được khoái cảm mỗi lần quan hệ tình dục. Bất cứ hoạt động nào khiến tim đập nhanh hơn và hơi thở mạnh hơn như đi bộ nhanh, đạp xe đạp đều có thể tăng cường lưu lượng máu, bao gồm cả máu ở vùng sinh dục.

Các bài tập cardio đều có lợi cho cả nam và nữ. Theo một nghiên cứu của Đại học Texas, các hoạt động này sẽ giúp nam giới cương cứng dễ dàng hơn và tăng cường sự nhạy cảm ở nữ giới.

tang-cuong-sinh-ly-nam-gioi

2. Bơi

Các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard đã phát hiện ra rằng những người ở độ tuổi 60 nếu bơi thường xuyên sẽ có đời sống tình dục tương tự như những người ở độ tuổi 20.

Bơi lội giúp tăng cường sức bền và lưu lượng máu, cải thiện sự linh hoạt và sức mạnh của cơ thể, đồng thời giảm căng thẳng. Hoạt động này cũng đốt cháy calo cực hiệu quả, rất thích hợp đối với những người thừa cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng béo phì làm giảm ham muốn tình dục, đặc biệt những nam giới béo phì thường gặp tình trạng rối loạn cương dương.

3. Bài tập tư thế con ếch

Tập thường xuyên tư thế con ếch sẽ giúp cơ thể linh hoạt hơn mỗi lần làm "chuyện ấy", nhà sinh lý học thể dục thể thao Liz Neporent cho hay.

Ở bài tập này, hông mở rộng, đùi trong được kéo căng ra. Bài tập này cũng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, một yếu tố bất lợi đối với chuyện chăn gối.

4. Bài tập Kegel

20190607_092217_186502_bai-tap-pc1.max-1800x1800

Kegel là bài tập tăng cường cơ sàn chậu. Trước đây, bài tập này dùng để điều trị chứng tiểu không kiểm soát, nhưng nó cũng có vai trò trong việc đạt cực khoái mãnh liệt hơn khi làm "chuyện ấy". Kegel cũng giúp tránh xuất tinh sớm ở nam giới.

Cách tập: Co chặt cơ sàn chậu, giữ nguyên trong 3 giây, sau đó thả lỏng và lặp lại động tác.

chuyenay

5. Bài tập Plank

Plank có nghĩa là "tấm ván". Để tập bài tập này, bạn chỉ cần chống tay, ép mông sao cho cơ thể thẳng như một tấm ván. Đây là bài tập hoàn hảo để giúp tăng cường sức mạnh của lớp cơ sâu nhất trong bụng, bắp tay, đùi và mông. Hãy plank 1 lần mỗi ngày và cố gắng giữ tư thế tối đa trong 60 giây hoặc lâu hơn.

3 món ăn kích thích ham muốn

Sôcôla đen có thể thúc đẩy cuộc sống tình dục của bạn

Trái cây và rau củ có nhiều chất chống oxy hoá do đó nên bổ sung trong chế độ ăn hàng ngày. Nhưng có thể bạn không biết, sôcôla đen cũng là siêu thực phẩm chống oxy hoá. Chất chống oxy hoá có liên quan đến việc làm giảm các dấu hiệu lão hóa và nguy cơ ung thư cổ tử cung cũng như tăng cường niềm vui tình dục. Với tất cả những lợi ích đó cùng hương vị tuyệt vời, sôcôla đen là một món nên mua khi bạn bước vào cửa hàng bách hóa.

Hàu

hau

Hàu là loại hải sản giàu kẽm, được biết đến với khả năng tăng ham muốn và sản sinh ra tinh trùng. Đối với đàn ông đang cố gắng có con, hàu là thuốc kích thích tình dục nổi tiếng và là một cách tuyệt vời để có cải thiện tâm trạng và tăng cơ hội thụ tinh.

Dâu tây

Không có gì bí mật rằng dâu tây là một trong những chất kích thích tuyệt vời của đời sống. Chúng giúp gia tăng tình dục ở cả đàn ông và phụ nữ. Giống sôcôla đen, dâu tây có chứa một chất tăng ham muốn tình dục. Đây là một món ăn ngon miệng giúp bạn và bạn tình có tâm trạng thoải mái.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link