Quá tuyệt vời:không cần chi nhiều tiền, cách này giúp bạn biến hóa quần áo bình dân thành thời trang sang chảnh cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Không muốn chi trả món tiền lớn thì bạn chỉ cần chăm chỉ và tính ý một chút là đã nâng cấp những bộ quần áo, chiếc túi, phụ kiện bình thường trở nên sang chảnh hơn hẳn.

Không phải ai cũng sẵn sàng chi khoản tiền lớn cho những món đồ thời trang đắt đỏ. Hơn nữa không hẳn hàng đắt đỏ đã đẹp cho bạn và đôi khi cũng đụng nhau liên tục. Bởi thế muốn mình trở nên đặc biệt và được chú ý mà lại không phải chi nhiều tiền thì đây là lời khuyên hữu ích cho bạn:

do binh dan thanh hang hieu

Tìm một hiệu may "ruột"

Hãy tìm trong khu vực của bạn một hiệu may ruột. Thời hiện đại nhiều người bỏ qua việc đi may mà thường mua sẵn. Mua sẵn rất nhanh và thử hợp là lấy ngay nhưng hàng may tồn tại được ở thời bây giờ là do vẫn có những tín đồ thời trang không thích đụng hàng, không muốn chi quá nhiều tiền mà vẫn có những món đồ cực hợp với bản thân, và là thứ có thể duy nhất cho chính bạn.

may do thoi trang doc la

Một hàng may ruột sẽ giúp bạn may những món đồ cho riêng bạn. Bạn có thể tham khảo một vài ý tưởng trên mạng và chọn được màu sắc mà nhiều khi ở cửa hàng thời trang không có. Set đồ tự may có thể biến tấu theo gu thẩm mỹ riêng của bạn. Điều đó gọi tên riêng của bạn mà không đắt. Và đặc biệt món đồ này sẽ vừa khít theo số đo riêng của bạn.

Chỉ vài thao tác sửa đơn giản cũng biến tấu bộ đồ trở nên độc lạ

Trên mạng xã hội có rất nhiều clip hướng dẫn thủ công thú vị cho quần áo và thời trang. Bạn chỉ cần lên các shop phụ kiện mua thêm vài món đồ và xem vài clip với bộ kim chỉ, là có thể biến tấu cho set đồ của bạn. Ví dụ như trên một chiếc váy trơn, bạn có thể dùng chỉ màu thêu vài bông hoa nhỏ lên đó là đã tạo ra một nét cực riêng cho chính bạn.

theu  len quan ao

Một món đồ thời trang được chú ý và đề cao khi nó tới từ một thương hiệu đắt giá hoặc khi nó độc lạ và có tính cá thể hóa của chủ nhân mặc nó. Thế nên nếu bạn không muốn chi tiền vào hàng xa xỉ, hãy chăm chỉ hơn một chút để tạo ra nét riêng biệt trên set đồ bình dân của mình. Lúc đó nó sẽ mang tên bạn và chỉ riêng bạn.

Đầu tư vào phụ kiện thay vì quần áo

Một bộ quần áo giá trung trung đôi khi không nổi được bằng một chiếc phụ kiện xịn. Giá phụ kiện xịn sẽ thấp hơn nhiều so với một bộ đồ. Và phụ kiện tái sử dụng được liên tục. Do đó thay vì đau đầu tích cóp tiền mua một bộ đồ chảnh hẳn, thì hãy chọn mua phụ kiện sẽ dễ thở hơn cho bạn. Sau đó phối phụ kiện với bộ đồ là nhìn bạn đã lên một đẳng cấp khác.

phu kien sang chanh

Một chiếc túi chảnh hơn chút

Một bộ đồ chảnh đến mấy thì bạn cũng không thể mang nó liên tục như chiếc túi xách. Một chiếc túi sẽ dễ phối với nhiều set đồ hơn. Do đó đầu tư mua một chiếc túi sẽ giúp bạn thường xuyên tự tin hơn khi xuất hiện và chúng có thể là điểm nhấn trong set đồ của bạn.

tui xach quan ao

Tránh xa thiết kế có logo bự chảng

Nếu không phải món thời trang đẳng cấp chính hiệu của LV, Gucci… thì bạn nên tránh xa những chiếc váy áo có logo to bự chảng vì trông bạn sẽ rất quê. Thậm chí nhiều người siêu giàu cũng không thích những bộ hàng hiệu xịn mà logo bự chảng.  Hãy chọn những bộ đồ ít chữ và ít logo không có càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn