U50 Giáng My chẳng ngần ngại lên đồ đủ màu sắc đến đàn em cũng khó bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu giữ vương miện lâu nhất Việt Nam mê diện màu chóe "cưa sừng làm nghé" trẻ trung vô cùng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng năm 1989, Giáng My vẫn là hoa hậu đầu tiên và duy nhất của của cuộc thi khi cuộc thi không được tổ chức, không có người kế nhiệm nữa. Hoa hậu Giáng My hơn 30 năm trước, xứng danh đại mỹ nhân. 

Dù đã hơn 30 năm từ sau ngày đăng quang song đến nay, Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, son sắc không kém ngày xưa. Cô thường xuyên phối những set đồ màu sắc rực rỡ vô cùng chói lóa như cam, vàng hồng hay thậm chí là cả những màu neon. 

Empty

Phong cách thời trang thiên biến vạn hóa của Hoa hậu Đền Hùng làm những người đẹp thế hệ mới cũng phải dè chừng vì quá nổi. 

Empty

Cô diện chiếc váy dáng suông màu xanh lá phối với đôi "cà kheo" đúng chất dân sành điệu.

Empty

Khi đi du lịch biển hay đi bơi, người đẹp tuổi trung niên vẫn tự tin trong những bộ bikini  màu xanh cut out táo bạo, áo choàng và túi màu hồng.

Empty

Nhìn như Giáng My chỉ mới khoảng hai mươi mấy tuổi mà thôi. Hiếm người đẹp nào lại chịu mắc những tông màu rực rỡ như thế.

Empty

Chưa kể đến những người lớn tuổi, ngay cả các bạn gái trẻ, những cô gái tuổi teen còn dè chừng trước váy áo sắc vàng rực. 

Empty

Thậm chí còn táo bạo đến độ diện vest hồng họa tiết chim én bay rộn ràng nhưng không nội y.

Với những chị em phụ nữ đã có chút tuổi tác có thể lựa chọn cách lên đồ như Hoa hậu Giáng My lựa chọn. Dù khả năng hack tuổi hoàn hảo song không khéo, những màu sắc này có thể biến chị em trở nên sến sẩm, màu mè hay rườm rà hơn.

Sự đồng bộ

Với những bộ trang phục sáng, nổi cho phép mix match những màu sắc chói lọi nhưng cũng là con dao 2 lưỡi biến bạn trở nên kém sang, lệch pha. Vì thế, nguyên tắc đầu tiên chính là sự đồng bộ, đồng điệu trong những món đồ được đem phối lại với nhau. Bạn có thể phối một chiếc chân váy màu này và chiếc áo màu nọ nhưng hãy phối thêm với một đôi giày trùng với màu áo còn một chiếc nón trùng với màu váy… 

Tiết chế họa tiết

Những màu sắc quá chói như xanh dạ quang, vàng chanh, màu neon… đã quá nổi rồi, vậy họa tiết chỉ nên đơn giản, quá nhiều họa tiết sẽ thật là rườm rà và rối mắt. Thậm chí còn biến bạn trở thành một cô nàng sến sẩm và thiếu thẩm mỹ.

Phụ kiện màu sắc cơ bản

Đã diện đồ màu chói mà còn đeo phụ kiện màu chói nữa sẽ rất là nhức mắt. Thay vào đó, bạn nên chọn các món phụ kiện như nón, túi xách, vòng cổ, thắt lưng… với các gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, ghi…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link