Bị Thu Hoài mỉa mai, chồng Thu Phương đáp trả gay gắt: "Đừng núp bóng nữ nhi"

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 ngày bùng nổ drama, Hoa hậu Thu Hoài và chồng Thu Phương vẫn chưa có dấu hiệu ngừng “chiến”.

Giữa lúc tang lễ ca sĩ Vân Quang Long đang diễn ra ở Mỹ, drama không hồi kết của Hoa hậu Thu Hoài và Dũng Taylor - chồng Thu Phương khiến công chúng chú ý. Ngay sau khi Thu Hoài tố Dũng Taylor đăng ảnh cận mặt thi thể của cố nghệ sĩ Vân Quang Long thì anh cũng có màn đáp trả cực gay gắt với các từ ngữ nhạy cảm. Sau đó Thu Hoài cũng tuyên bố không thèm tranh cãi với Dũng Taylor.

Tưởng mọi chuyện đã đi đên hồi kết nào ngờ, về phía Dũng Taylor, cách đây vài phút (tối ngày 4/1), anh đã đăng tải lại ảnh chụp status của Thu Hoài và công khai "tuyên chiến": "Đàn bà làm doanh nhân muốn bình đẳng thì đừng núp bóng nữ nhi. Bạn đã vào thương trường, thương trường là chiến trường. Bạn đã tấn công người khác thì đó gọi là fair game (trò chơi công bằng)".

thu-hoai

Trước đó, Dũng Taylor nêu rõ quan điểm về việc đăng ảnh cận thi hài là do khác biệt văn hoá giữa ở Việt Nam và Mỹ. "Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường, ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm", anh chia sẻ.

Anh cũng nhấn mạnh sự mỉa mai đến Hoa hậu Thu Hoài: "Công dung ngôn hạnh của hoa hậu ao làng. Mình biết đến cô bởi những sự kiện chửi lộn đình đám của cô trên mạng. Cô là người kinh doanh và cũng mang trách nhiệm của một "hoa hậu" tậu từ hải ngoại về thì nên chuẩn mực lời ăn tiếng nói của mình. Không tự tiện lên án người khác khi chưa nắm bắt đầy đủ thông tin, cho dù cô muốn lên án người khác thì phải thể hiện văn hóa xứng tầm với vương miện dù là mua? Mỗi người một việc, đừng dẫm chân vào chuyên môn của nhau là quy luật đời sống".

thu-hoai 2

Thu Hoài cũng có màn đáp trả "gay gắt" và mỉa mai đến chồng nữ ca sĩ. "Đàn ông thông minh thì không nên gây hấn với đàn bà. Biết tại sao không? Thắng thì người ta nói hay ho gì thắng con đàn bà. Thua thì người ta cũng nói, đàn ông gì đi thua con đàn bà. Còn tôi nghĩ đến việc gây với anh thì thấy mặt tôi đần đần sao ấy, nên thôi không thèm gây đó". Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Thu Hoài thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link