Ưng Hoàng Phúc vắng mặt trong sinh nhật con trai, gửi lời xin lỗi đến con và lời hứa đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Ưng Hoàng Phúc đành gửi lời chúc sinh nhật con trai trên trang cá nhân và hứa: 'Về ba sẽ tặng con 1 món quà mà con vô cùng thích'.

Mới đây, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh sinh nhật con trai và viết: "Happy Birthday To Johnny. Ba bận đi quay nên không cùng con đón tuổi mới. Ba xin lỗi Johnny nhiều nhé! Tuổi mới chúc con luôn vui vẻ chăm ngoan học giỏi, vâng lời người lớn, sẽ là một chàng trai có ích cho xã hội. Bây giờ con chơi vui vẻ với mẹ, anh Will và Minh Hà nha. Về ba sẽ tặng con 1 món quà mà con vô cùng thích. Yêu con".

ung-hoang-phuc 1
ung-hoang-phuc 2

Kim Cương cũng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật con trai và chia sẻ: "Johnny said Mọi người ai cũng phải tặng quà cho Minh đó nha. Thương lắm mong chờ tới ngày sinh nhật mà ba bận đi quay chỉ có mấy mẹ con tổ chức buổi tiệc nho nhỏ, rồi đưa Minh đi những nơi Minh thích. Thế là xong chỉ còn đợi phần to bự của ba nữa thôi".

Năm 2014, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương bắt đầu công khai mối quan hệ trên truyền thông. Dù siêu mẫu kém nam ca sĩ đến 5 tuổi nhưng cả hai được đánh giá là tương xứng về ngoại hình.

Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh và thêm 1 con riêng của cô. Tổ ấm hiện tại của hai vợ chồng với những đứa con kháu khỉnh, đáng yêu, nam ca sĩ luôn dành tình yêu thương cho gia đình, chẳng nề hà việc con chung hay con riêng.

ung-hoang-phuc

"Tôi không phân biệt con chung hay con riêng. Với con nhỏ, tôi không dùng roi vọt, la mắng. Nếu cha mẹ làm vậy chỉ để lại ấn tượng không tốt cho trẻ về cách hành xử của người lớn. Vợ chồng tôi thường khuyên nhủ, tâm sự với con nhiều hơn. Con trai của vợ coi tôi như bố ruột. Bé hay tâm sự chuyên học hành, bạn bè. Có những thắc mắc gì, con trai đều nói với bố. Con cũng rất thương em nhỏ. Những lúc thấy bố mẹ bận rộn, con trông coi, chơi đùa với em", anh nói về nguyên tắc dạy con.

Bên cạnh đó, Kim Cương luôn cảm thấy may mắn khi cưới được người chồng trách nhiệm, chăm chỉ và yêu thương vợ con. Cô bày tỏ: “Anh Phúc rất tình cảm, ít nói hay thể hiện ra bên ngoài nhưng vào những dịp lễ hay sinh nhật thì anh luôn làm tròn trách nhiệm với vợ con mình. Gần 9 năm bên nhau, sinh nhật năm nào của vợ anh cũng đều tặng hoa hồng và dẫn cả nhà đi ăn với nhau. Bên nhau càng lâu tôi cảm thấy chồng mình càng chu đáo hơn. Anh cũng hiểu những thứ anh thể hiện vào những ngày đặc biệt sẽ là món ăn tinh thần cho cả hai vợ chồng và gia đình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link