Ăn món này vào bữa sáng vừa giảm cân nhanh vừa giúp da khoẻ đẹp mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những món ăn giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, lại giúp da khoẻ đẹp từng ngày:

Khoai lang

Khoai lang là một thực phẩm có thành phần chính là tinh bột, vitamin A, C và các khoáng chất có lợi như canxi, kali, magie… giúp đốt cháy và diệt gọn mỡ thừa trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, khoai lang còn sở hữu một lượng lớn chất xơ mang lại cảm giác no lâu, giảm cơn thèm ăn.

Buổi sáng ăn 1 củ khoai lang luộc, đến giữa buổi mà đói bụng thì có thể ăn thêm trái cây hoặc 1 ly sữa tươi tách béo để đảm bảo lượng đạm. Bữa trưa và tối ăn như bình thường.

Cháo yến mạch

Cháo yến mạch vốn nổi tiếng là thực phẩm được nhiều người lựa chọn trong thực đơn giảm cân vào buổi sáng. Khi ăn cháo yến mạch bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Yến mạch giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng nên rất được ưa chuộng trong thực đơn giảm cân tự nhiên hiệu quả.

Ngoài ra, yến mạch không chứa chất béo, lượng calories cũng rất thấp vì thế mà được bổ sung vào danh mục sáng ăn gì để giảm cân của nhiều chị em.

Yến mạch là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hơn nữa, yến mạch chứa chất chống oxy hóa cao, cung cấp sắt, kẽm, canxi, protein và nhiều dinh dưỡng khác giúp bổ máu và tim. Đặc biệt nó giúp giảm cholesterol và ngăn mầm mống gây ung thư nữa đó.

Mỗi buổi sáng bạn chỉ cần ăn một bát cháo yến mạch sẽ có cảm giác no lâu, đầy đủ năng lượng, giảm mỡ bụng nhanh chóng và không phải lo sự tấn công của mỡ thừa nữa đâu nhé!

Bánh mì

Bánh mì cũng được đánh giá là thực phẩm dành cho người ăn kiêng bởi lượng tinh bột đối kháng có trong nó giúp giảm cảm giác đói, kiểm soát lượng đường trong máu và tăng quá trình trao đổi chất.

mon an buoi sang-phunutoday

Bạn có thể chọn đúng loại bánh mì để phục vụ giảm cân cho mình, hãy ăn vào buổi sáng để tăng cảm giác no lâu.

Chuối

Nếu như bạn đang thắc mắc giảm cân buổi sáng nên ăn gì, thì hãy tự trả lời rằng là nên ăn 2 trái chuối vào buổi sáng, uống thêm một cốc nước ấm và bạn có thể không cần ăn gì thêm.

Dưa hấu

Dưa hấu sẽ cung cấp cho bạn một lượng nước dồi dào cùng với chất lycopene vừa bảo vệ sức khỏe cho tim mạch vừa tạo cảm giác no giúp bạn hạn chế những cơn đói. Bởi vậy, thưởng thức vài miếng dưa hấu vào buổi sáng cũng là một biện pháp nên thử để giúp dáng hình của bạn luôn được bảo đảm gọn đẹp.

Ăn trứng buổi sáng giảm cân

Bên cạnh các món ăn sáng dành cho người giảm cân như chuối, bánh mì, bạn cũng có thể lựa chon ăn sáng giảm cân với trứng. Chắc hẳn nhiều người sẽ băn khoăn rằng tại sao ăn sáng bằng trứng luộc lại có thể giúp giảm cân nhanh? Câu hỏi này được lý giải như sau:

Trứng luộc là đồ ăn sáng giúp giảm cân nhanh bởi trong trứng luộc có chứa hàm lượng protein cao, giúp cảm giác lâu no kéo dài hơn, do đó hạn chế việc nạp thêm các thực phẩm khác vào cơ thể. Theo giáo sư tâm lý của Đại học Saint Louis, Missouri, Mỹ :”Nếu bạn ăn trứng gà luộc vào buổi sáng thay vì ăn ngũ cốc thì bữa trưa bạn sẽ nạp ít đồ ăn hơn. Nếu bạn ăn trứng gà luộc thay vì ăn bánh mỳ sừng bò vào bữa sáng thì bữa tối bạn sẽ càng tiêu thụ ít đồ ăn hơn.Vì thế nếu bạn muốn giảm cân nhanh mà vẫn no bụng thì nên ăn trứng luộc vào buổi sáng.”

Sữa chua không đường

Khi các cô nàng luôn phải nghĩ trăm phương ngàn kế xem ăn gì vào buổi sáng để giảm cân thì có thể nghĩ đến sữa chua không đường.

Là thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng và nếu ăn vào buổi sáng thì sẽ có tác dụng bổ sung thêm canxi và protein. Khi ăn sẽ có cảm giác no, kiềm chế sự thèm ăn.

Ăn sữa chua không đường vào buổi sáng không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn có được làn da mịn màng tự nhiên, là giải pháp giảm cân tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link