Uống 1 cốc nước khi bụng đói, 1 tháng sau cơ thể thay đổi ngoạn mục

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước khi bụng đói, 1 tháng sau cơ thể thay đổi ngoạn mục - tìm hiểu ngay để áp dụng.

Uống một hoặc 2 ly nước trước bữa ăn sáng giúp loại độc tố và các chất không cần thiết với cơ thể; uống nước khi bụng rỗng duy trì độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn sớm.

uong-nuoc-dung-cach

 Ảnh: thenews

Cải thiện làn da

Mất nước sẽ gây ra nếp nhăn và vấn đề ở lỗ chân lông da, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng khi bụng rỗng uống khoảng 500 ml nước sẽ làm tăng lưu lượng máu trong da và làm cho da sáng bóng và rạng rỡ hơn.

Phòng chống bệnh tật

Liệu pháp đơn giản này cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Mỗi ngày tỉnh dậy cố gắng uống khoảng 4 ly nước trắng, nếu bạn cảm thấy nó quá nhiều có thể làm quen dần bằng cách uống 1 cốc trước, sau đó dần dần tăng lên.

Sau bữa tối 2 tiếng đừng uống bất cứ thứ gì. Nếu bạn kiên trì thực hiện theo phương pháp này, chỉ trong vòng 30 ngày bạn sẽ cảm nhận rõ ràng về triệu chứng bệnh tiểu đường hoặc cao huyết áp của mình sẽ giảm hẳn. Trong vòng 90 ngày hiệu quả càng rõ rệt hơn nữa.

Thật không ngờ uống nước sau khi tỉnh dậy buổi sáng lại mang tới nhiều lợi ích như vậy, vừa có được sức khoẻ vừa rất kinh tế. Giờ bạn đã biết bí quyết tại sao phụ nữ Nhật Bản lại trẻ trung xinh đẹp rồi phải không?

Làm thế nào để uống nước vào tốt nhất?

Lưu ý nên uống vừa đủ, từ từ. Việc uống quá nhanh và nhiều nước cùng lúc có thể gây ra các rối loạn sức khỏe.

Nếu bạn muốn uống 2 lít nước hoặc 4 ly nước với bụng đói, tốt nhất là phân chia số này ra và uống nhiều lần. Có thể bắt đầu uống một cốc nước sau khi thức dậy và trước các bữa ăn khác trong ngày.

Khi đã quen với việc sử dụng nước thường xuyên, bắt đầu nâng dần từ lượng nhỏ lên nhiều hơn.

Nước được uống cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng tốt.

Có thể thêm vào ly nước một chút nước cốt chanh để tăng cường hiệu quả với sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn