Uống 1 cốc nước này mỗi ngày vừa thải độc gan, giảm mỡ thừa vừa "đánh bay" mụn nhọt

( PHUNUTODAY ) - Đây là những loại nước uống đơn giản, dễ làm có tác dụng giải độc gan hiệu quả. Không những thế, nó có thể giúp hỗ trợ giảm cân, mang lại làn da mịn màng hơn cho chị em phụ nữ.

Nước chanh tươi

Chanh tươi giàu vitamin C và các chất chống ôxy hóa. Chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chúng ta uống nước chanh tươi để nâng cao sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, thải độc gan. Bạn có thể pha một cốc nước chanh loãng, thêm chút mật ong và uống vào buổi sáng để làm sạch đường ruột. Cách làm này sẽ giúp bạn bắt đầu ngày mới sảng khoái hơn. Do hàm lượng axit cao nên bạn cần tránh uống nước chanh quá chua hoặc uống khi đói để không làm hại dạ dày.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có mùi thơm dễ chịu lại chứa nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể. Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp hoa cúc với bồ công anh, kim ngân, mật ong hoặc trà xanh để tạo ra loại thức uống thải độc gan. Bạn có thể uống 2-3 ly trà hoa cúc mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu thuộc nhóm người bị huyết áp thấp hoặc hay lạnh bụng thì tốt nhất không nên dùng loại trà này.

nuoc-thai-doc-gan-01

Nước mật ong

Thành phần chính của mật ong là fructose - một loại đường mà cơ thể dễ hấp thụ. Sử dụng mật ong thường xuyên có thể giúp đào thải các chất độc tích tụ bên trong cơ thể. Bạn nên uống một cốc nước mật ong ấm vào buổi sáng và trước khi đi ngủ để tốt cho gan.

Nước atiso

Nước atiso tương đối lành tính, có khả năng làm sạch các độc tố trong gan. Ngoài ra, loại nước này có thể giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng, ít bị mụn và khô ráp hơn.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa ít calo và có hiệu quả trong việc đốt chất béo trong cơ thể. Loại đồ uống này chứa isoflavone, glycosides, protein và các thành phần khác giúp đốt cháy tế bào mỡ tích tụ trong gan và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link