Uống 1 cốc nước này trước khi ăn sáng, đảm bảo dinh dưỡng tăng gấp đôi, lại đẹp da giữ dáng siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những loại thức uống tốt cho sức khoẻ mà bạn nên uống vào buổi sáng ngay khi tỉnh dậy.

Nước nho khô

Buổi sáng thức dậy, khi bụng đói, nước ngâm nho khô sẽ hoạt động hiệu quả hơn nhiều, đừng quên ăn kèm cả nho khô khi uống nước. Các nhà khoa học và chuyên gia thể thao tin rằng nho khô hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm bổ sung năng lượng. Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo. Chúng chính là một bữa ăn nhẹ lành mạnh, hoàn hảo nhất cho bạn.

Uống nước nho khô vào buổi sáng sẽ giúp bạn nạp năng lượng cho ngày mới, hoặc bạn cũng có thể uống trước khi luyện tập thể thao để tăng hiệu quả cho buổi tập. Hơn nữa, loại nước này còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, giữ đáng cực kì hiệu quả.

Nước ép cà chua

loai nuoc ep giu dang dep da vao buoi sang0-phunutoday

Cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng của bạn là uống một ly nước ép cà chua. Cà chua nhiều nước, giàu vitamin A và C kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Trà gừng

Uống trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe.

Nước dừa

loai nuoc ep giu dang dep da vao buoi sang-phunutoday

Nước dừa có chứa axit lauric giúp tăng cường hệ miễn dịch và quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ giảm cân rất tốt. Ngoài ra, thành phần của nước dừa cũng rất giàu vitamin và các khoáng chất có tác dụng như một chất điện giải (natri, kali) giúp cơ thể bạn không lo bị mất nước.

Nước ép rau quả

Những loại nước ép từ rau quả tự nhiên như rau chân vịt, súp lơ xanh rất giàu các chất oxy hóa và dinh dưỡng, giúp tăng mức năng lượng cho cơ thể. Bên cạnh đó, nhờ chứa nhiều sắt nên uống nước ép rau củ vào buổi sáng trước khi ăn giúp cung cấp oxy đầy đủ cho các tế bào và hỗ trợ cơ thể chống lại mệt mỏi.

Nước mật ong Tương tự, sáng thức dậy uống một tách nước mật ong càng khoa học. Cơ thể sau khi trải qua một đêm ngủ, phần lớn nước trong cơ thể đã được bài tiết và hấp thu, lúc đói uống một tách nước mật ong, vừa bổ sung phần nước, vừa tăng dinh dưỡng, hoàn toàn có thể thay thế nước đun.

Nước ép lô hội

Nước ép lô hội là loại nước có khả năng chống viêm đường tiêu hóa và ngăn ngừa hội chứng kích thích ruột rất tốt. Uống nước ép lô hội vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy giúp bạn chống lại chứng tiêu hóa kém, táo bón và loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link