Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ, mờ thừa giảm nhanh, U50 trẻ ra như 18 chỉ sau 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này trước khi đi ngủ, mờ thừa giảm nhanh, U50 trẻ ra như 18 chỉ sau 1 tuần - ai ai cũng nên biết để áp dụng.

uong-nuoc-nghe

 

Uống tinh nghệ để khoẻ đẹp

Curcumin trong nghệ được nhiều chị em tin dùng vì tác dụng làm đẹp kỳ diệu. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Curcumin làm tăng chuyển hóa mỡ thừa ở mô mỡ, giúp giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn.

Đồng thời curcumin làm giảm nám da, tăng đào thải hắc sắc tố melanin sinh ra nám và ngăn cản tác hại của tia tử ngoại, đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, nuôi dưỡng và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng, tươi trẻ, trắng sáng hơn và xóa mờ vết nám một cách tự nhiên.

Cách làm

Hòa 2 muỗng tinh bột nghệ với 1ly sữa tươi khoảng 200ml dùng thìa hòa tan tinh bột nghệ với sữa và uống hàng ngày vào buổi sáng và tối.

Đối với bạn muốn giảm cân thì dùng sữa tươi loại không đường nhé (hoặc pha với nước lọc cũng được)

Đặc biệt tinh bột nghệ khi hòa cùng với sữa, bạn uống sẽ không cảm thấy vị đắng hay mùi hăng của nghệ khi uống, hoàn toàn dễ uống và rất ngon.

Uống nước ấm - 1 trong 5 loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link