Uống 1 cốc nước này vào đúng thời điểm dưới đây thọ trên 100 tuổi lại hiếm khi phải dùng thuốc

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này vào đúng thời điểm dưới đây thọ trên 100 tuổi lại hiếm khi phải dùng thuốc, cả đời ít ốm đau bệnh tật.

song-khoe

 

Ăn dưa hấu

Khi nói đến mẹo làm đẹp tự nhiên để có một làn da sáng, bạn nên thường xuyên ăn dưa hấu. Trong thực tế, loại trái cây này có nhiều chất lycopene giúp giảm bớt sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời như cháy nắng hay mẩn đỏ. Chúng còn ngăn ngừa nếp nhăn thậm chí làm giảm nguy cơ ung thư da. Bạn có thể sử dụng dưa hấu để làm salsas, uống nước ép dưa hấu hoặc sinh tố dưa hấu. Mặt nạ được làm từ dưa hấu cũng giúp bạn cải thiện sức khỏe làn da một cách tuyệt vời.

Ngủ nghiêng bên trái: Tiêu hóa chất béo và ngăn ngừa bệnh gan nhiễm mỡ

Chúng ta đều biết rằng dịch mật tiết ra từ gan và túi mật bàng quang rất quan trọng đối với sự tiêu hóa chất béo bằng quá trình nhũ tương hóa. Khi ngủ nghiêng về phía bên trái dịch mật được tiết ra nhiều nó sẽ tiêu hóa các chất béo tốt hơn. Điều này ngăn cản sự tích tụ của chất béo và tránh được bệnh gan nhiễm mỡ.

Uống sữa vào thời điểm tốt nhất

uong-sua-dung-cach

 

Tuy nhiên, thời gian uống sữa cũng mang đến thêm những lợi ích sức khỏe nhất định tùy thuộc vào mục đích của bạn là gì. Nếu cơ thể cần chất đạm, hãy uống sữa vào buổi sáng để thu được tác dụng tốt nhất. Ngoài canxi và protein, sữa còn cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kali, magie, photpho và vitamin.

Nếu bạn thường chơi thể thao hoặc tập luyện vào buổi sáng thì tốt nhất nên uống sữa vào buổi sáng để cung cấp cho cơ thể lượng protein và canxi. Lúc này, xương và cơ cần canxi và protein để phục hồi và phát triển.

Nếu bạn cảm thấy muốn no và kiềm chế ăn nhiều thứ khác, buổi sáng là thời điểm tốt nhất nên uống sữa. Ngược lại, nếu bạn luôn cảm thấy đầy bụng sau khi uống sữa hãy tránh món đồ uống này vào buổi sáng.

Nếu bạn có vấn đề về giấc ngủ và thường xuyên không ngủ đúng giờ, hãy thực hiện thói quen uống sữa vào ban đêm trước khi đi ngủ. Lúc này sữa sẽ phát huy tác dụng như một liều thuốc giúp bạn an thần và ngủ ngon hơn.

Nếu bạn mệt mỏi sau một ngày làm việc và muốn thư giãn, hãy uống sữa vào ban đêm. Sữa chứa các axit amin được biết đến như chất tryptophan giúp não phát hành serotonin - chất dẫn truyền thần kinh tạo ra sự vui vẻ, hưng phấn ở con người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link