Uống 1 cốc nước này khi đói mọi mỡ thừa trong máu lẫn toàn bộ độc tố sẽ được thải ra ngoài

( PHUNUTODAY ) - Uống 1 cốc nước này khi đói mọi mỡ thừa trong máu lẫn toàn bộ độc tố sẽ được thải ra ngoài - ai cũng nên giắt lưng.

nuoc-gung

 

 Gừng được xem là liều thuốc giảm đau và kháng viêm tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, gừng có chứa chất chống oxy hóa cao, có tác dụng hiệu quả trong việc loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
Bạn có thể bổ sung gừng vào chế độ ăn uống hàng ngày với nhiều cách khác nhau, đặc biệt, nó còn phát huy hiệu quả hơn khi bạn dùng nước gừng khi đói.

Công thức làm nước gừng tại nhà:

Thành phần:

1 muỗng canh bộ gừng (10g)

3 cốc nước (750ml)

Nước ép nửa quả chanh

1 muỗng canh mật ong hữu cơ (25g)

Cách làm:

Cho 1 muỗng canh gừng vào 3 cốc nước, đun sôi, để lửa nhỏ trong 15 phút, sau đó thêm nước chanh. Tắt bếp, để nguội, thêm mật ong để làm ngọt.

Công dụng của nước gừng

Nước gừng cũng giúp điều chỉnh mức cholesterol xấu. Uống nước này giúp loại bỏ tắc nghẽn trong mạch máu, chống máu vón cục nên giảm nguy cơ bị đau tim.

Gừng hoạt động như chất kháng viêm nên ngừa tình trạng viêm mạch máu. Gừng cũng giúp tăng lưu lượng máu lên cơ thể và giảm đau.

Gừng còn hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị chứng buồn nôn. Uống nước ép gừng có tác dụng loại bỏ các tạp chất khỏi dạ dày.

Nước ép gừng còn giúp điều trị bệnh trĩ. Gừng kích thích tiêu hóa nên giúp giảm táo bón, tiêu chảy và đầy hơi. Gừng thúc đẩy vận chuyển thực phẩm từ dạ dày đến ruột non.

Uống nước ép gừng mỗi ngày có tác dụng điều hòa lượng đường trong máu, giải độc cơ thể và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Vì gừng có đặc tính giảm đau nên loại bỏ các cơn đau nửa đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link