Uống bia tuyệt đối không ăn 3 loại thịt này

( PHUNUTODAY ) - 3 loại thịt dưới đây không nên ăn khi uống bia kẻo rước bệnh vào thân.

Thịt vịt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng trong 100g thịt vịt có đến 25g chất protein, 201 calorie và hàm lượng các chất dinh dưỡng như canxi, lipit, protit, phospho, kẽm, magie đồng axit nicotic khỏe, các vitamin B, A, E, K…

Tuy nhiên, do thịt vịt có tính hàn giúp giải nhiệt, mà bia cũng là loại đồ uống giải nhiệt cho cơ thể bạn. Chính vì vậy, khi bạn kết hợp giữa thịt vịt và bia sẽ khiến bạn dễ bị lạnh bụng. Ngoài ra, khi bạn ăn thịt vịt với bia sẽ khiến cho thực phẩm này còn khiến cho bạn cảm thấy khó tiêu, đầy bụng.

Thịt bò kỵ với bia ăn vào dễ gây bệnh

Thịt bò kỵ với bia ăn vào dễ gây bệnh

Thịt bò

Trong thành phần thịt bò chứa nhiều sắt và canxi, nhưng nếu bạn kết hợp giữa thịt bò và bia thì dễ mắc bệnh táo bón, mắt đỏ, ù tai, ảnh hưởng đến sức đề kháng của cơ thể.

Ngoài ra, chất cay nóng còn khiến cho thịt bò của bạn bị mất đi dưỡng chất vốn có của nó làm cho món ăn của bạn kém ngon. Đồng thời, thành phần protein trong bia còn khiến cho thành phần sắt trong thịt bò khó hấp thu hơn dễ gây lại bệnh sỏi thận.

Thịt xông khói kỵ với bia

Thịt xông khói kỵ với bia

Thịt xông khói

Thịt xông khói chứa nhiều muối natri và các hóa chất bảo quản, nếu thường xuyên kết hợp thịt xông khói với rượu bia, bạn sẽ dễ dàng mắc các bệnh ung thư vòm họng, ung thư gan không tốt cho sức khỏe của bạn chút nào.

Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp thịt xông khói với bia còn có chứa Nitrosamine và các chất bảo quản hấp thụ và gây hại cho hệ tiêu hóa của bạn. Chính vì vậy, bạn chớ dại kết hợp hai thực phẩm này lại với nhau kẻo rước bệnh vào thân nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link