Uống mật ong cho thêm thứ này vào buổi tối mỡ giảm toàn thân sau 3 đêm để diện đồ đẹp đi chơi 2/9

( PHUNUTODAY ) - Uống mật ong cho thêm thứ này vào buổi tối mỡ giảm toàn thân sau 3 đêm để diện đồ đẹp đi chơi 2/9 - muốn eo thon nhanh hơn hút mỡ hãy áp dụng ngay.

Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì. Vì thế cách giảm cân bằng mật ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người cần giảm cân.

Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.

giam-can-bang-mat-ong-va-chanh

 

Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm đau, bổ não… Khi kết hợp với mật ong rừng, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

Cách giảm cân bằng mật ong và quế: Pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. 2.Cách giảm cân bằng mật ong và chanh Chanh tươi không chỉ giúp bạn nâng cao sức đề kháng, hạ huyết áp, tinh thần minh mẫn… mà còn là một thực phẩm quan trọng giúp bạn thành công trong chiến dịch giảm béo bụng.

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh:

Vắt ½ quả chanh vào cốc nước ấm ( 200- 250ml) và hòa thêm 2 thìa mật ong. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng quá nhiều chanh vì sẽ gây nguy cơ viêm loét dạ dày, đau hành tá tràng do tính axit của chanh có thể làm hại dạ dày khi chưa ăn lót dạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn