Uống nước buổi sáng thanh lọc cơ thể: Nhưng uống vào 4 thời điểm này còn lợi gấp đôi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 khung giờ tốt để bạn uống nước lọc, giúp thanh lọc cơ thể đào thải độc tố, giảm cân đẹp da.

Khung giờ 6 – 7 giờ sáng

Bạn mới thức dậy, 1 ly nước lọc là vô cùng cần thiết và có lợi để kích thích hoạt động của các cơ quan, tiếp thêm năng lượng và thanh lọc cơ thể.

Sau 1 đêm dài, dù chúng ta ngủ nhưng các cơ quan vẫn hoạt động không ngừng, cơ thể “khô kiệt” sẽ cần được tiếp nước ngay lập tức khi vừa thức dậy. Nếu có thể, bạn hãy cho thêm vào ly nước 1 chút mật ong và vài giọt chanh tươi để tăng hiệu quả thanh lọc.

Lưu ý: Theo các chuyên gia khuyến cáo để không ảnh hưởng đến bữa ăn sáng, hãy uống nước trước bữa sáng khoảng 30 phút đến 1 giờ nhé!

uong nuoc

Từ 12h30’ trưa - 13 giờ

Đây là thời điểm sau bữa ăn trưa. Bạn uống nước vào thời điểm này giúp cơ thể của bạn được bổ sung nước cho cơ thể sau nửa ngày tập trung cho công việc, duy trì lượng nước cần thiết cho cơ thể và tăng cường độ ẩm cho da.

- Giúp bạn làm sạch khoang miệng hơn sau bữa ăn, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, dễ dàng hơn. Đồng thời, việc này cũng giúp cho cơ thể bạn cũng sẽ dễ vào giấc ngủ trưa hơn khi cơ thể đủ nước.

nhieu-co-quan-noi-tang-se-bi-pha-huy-neu-ban-tiep-tuc-uong-nuoc-nhu-the-nay

Khung giờ từ 7 – 8 giờ tối

4 khung giờ vàng để tiếp nước cho cơ thể-3Thời điểm này rơi vào bữa ăn tối của bạn. Tiếp nước cho cơ thể sau bữa ăn tối cũng có lợi cho hoạt động của hệ tiêu hóa. Và nếu bạn đang trong chương trình giảm cân, 1 ly nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn giảm lượng ăn, hỗ trợ rất tốt cho kế hoạch của bạn.

Đặc biệt, uống nước vào thời điểm này còn là cách điều chỉnh và làm giảm huyết áp, cơ thể sẽ giảm căng thẳng, thư giãn hơn, sảng khoái hơn, khỏe mạnh hơn.

6-khung-gio-vang-uong-nuoc-de-giam-can-co-the-ban-chua-biet-2

Khung giờ từ 9 – 10 giờ tối

Bạn nghĩ thời điểm này là không nên uống nước, vì nó sẽ khiến bạn khó ngủ và giấc ngủ bị gián đoạn bởi vì việc tiểu đêm.

Đúng, nhưng nó có thể khắc phục nếu bạn uống nước sớm hơn 1 giờ trước khi đi ngủ.

Uống nước lúc này sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ, đồng thời phòng chống cục máu đông và tốt hơn cho não bộ.

Nói như thế, không phải bạn chỉ nên uống nước vào 4 thờ điểm này trong ngày mà nên là bất kể khi nào cơ thể cần, trung bình 1.5 – 2 lít nước 1 ngày để đảm bảo cơ thể luôn khỏe khoắn, tươi tắn và năng lượng đầy tràn. Chỉ là, hãy ghi nhớ 4 khung giờ vàng này nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link