Uống nước chanh cho thêm thứ này vào vòng 2 nhỏ lại 5cm chỉ sau 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - Uống nước chanh cho thêm thứ này vào vòng 2 nhỏ lại 5cm chỉ sau 7 ngày - muốn giảm cân bạn nên áp dụng ngay.

phuong-phap-giam-mo-bung-1

 

Thời điểm hợp lý để uống nước chanh

- Thời điểm tốt nhất để uống nước chanh là 30 phút sau các bữa ăn vì nước chanh giúp giảm sự hấp thu đường từ thức ăn.

- Uống nước chanh pha loãng vào buổi sáng sau khi thức dậy để làm sạch hệ thống, thanh lọc cơ thể. Lưu ý, khi uống vào buổi sáng, nên pha thật loãng. Với 300 ml nước lọc chỉ cần pha cùng 1/2 quả chanh. Có thể thêm 1 thìa mật ong để giảm cảm giác chua.

- Uống một cốc chanh muối 30 phút sau khi tập luyện để thao để cân bằng điện giải, bù lại lượng muối đã mất và hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa.

Uống chanh với trà xanh

Giống như chanh, trà xanh cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng. Sự kết hợp giữa chanh và trà xanh sẽ đem lại hiệu quả ngoài mong đợi của bạn. Không chỉ giảm mỡ bụng, loại thức uống này còn tốt cho da, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật.

Phương pháp giảm mỡ bụng bằng trà chanh với mật ong

Pha đều nửa trái chanh với 2 muỗng canh mật ong và khoảng 300 ml nước ấm. Uống hằng ngày trước bữa ăn sáng, cơ thể bạn sẽ được thanh lọc và đánh tan các ngấn mỡ bụng nhanh chóng đến bất ngờ. Đây cũng là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi dùng nước chanh để giảm cân

- Uống nước chanh không thể giúp bạn giảm cân nếu không thay đổi chế độ ăn uống. Nên ăn hạn chế tinh bột và đường, tăng cường chất xơ và uống nhiều nước.

- Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút để đốt cháy năng lượng dư thừa.

- Không nên ăn vặt khi thực hiện chế độ giảm cân với nước chanh.

- Không nên lạm dụng nước chanh vì tính axit trong chanh có thể gây bào mòn dạ dày. Người có tiền sử bệnh dạ dày cần đặc biệt chú ý, nếu thấy biểu hiện đau thượng vị, ợ chua thì lập tức phải dừng ngay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn