Ăn món này vào bao nhiêu cân nặng giảm bấy nhiêu, mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Ăn món này vào bao nhiêu cân nặng giảm bấy nhiêu, mỡ thừa tiêu biến nhanh hơn hút mỡ - hãy lưu ngay vào thực đơn.

giam-can-nhanh-nhat

 

Khoai lang

Khoai lang là món ăn chứa khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói ở đây là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với cơm. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ bị béo. Ngoài ra, trong khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi,… rất tốt cho làn da của bạn. Như vậy, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay cơm, mà lại còn làm da dẻ bạn đẹp hơn lên.

Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

Ngô + đậu:

Theo Time, ăn cùng ngô với đậu sẽ tăng hiệu quả giảm béo vì nó ngăn ngừa cơ thể hấp thụ calo và glucose. Đậu giàu protein và chất xơ trong khi ngô chứa carbohydrate dạng phức hợp, giúp duy trì vóc dáng săn chắc.

Trà xanh + chanh:

Một trong những thức uống tốt nhất để giảm cân là trà xanh. Nước chanh giúp cho trà xanh có hương vị thơm ngon hơn. Sự kết hợp này cũng giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng.

Bơ + rau bina:

Bơ giàu chất béo không bão hòa đơn, vitamin B, E, giúp cải thiện cholesterol và tránh đói. Trong khi đó, rau bina ít calo, tăng cường năng lượng. Sự kết hợp này là món ăn nhanh, dễ dàng và giúp bạn nhanh no hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link