Uống nước này buổi sáng cân nặng giảm nhanh hơn hút mỡ

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng sẽ không còn là vấn đề khiến chị em phải nghĩ ngợi nhiều nếu giảm cân theo cách dưới đây!

Dưới đây là danh sách đã được chọn lọc về 3 loại thức uống tốt giúp chị em giảm cân hiệu quả mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Loại nước uống vào giảm cân

Nước chanh

giam-can-phunutoday.vn

Một cốc nước chanh pha loãng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Thêm một loại nước uống bạn nên uống vào buổi sáng để giảm cân đó chính là nước chanh. Một cốc nước chanh pha loãng hoặc kết hợp chanh với mật ong, gừng… sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. Uống nước chanh còn giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả, mang lại kết quả tích cực nhất.

Nước lọc

Đứng đầu danh sách các loại nước giúp chị em giảm cân không gì có thể thay thế nước lọc. Đây là loại nước giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng bất kỳ lúc nào. Không những có tác dụng giảm cân tốt, nước lọc còn giúp tạo độ ẩm cho da, đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

Dưa hấu

Dưa hấu là thức uống đứng đầu danh sách giảm cân cấp tốc. Thành phần trong quả dưa hấu chứa nhiều vitamin, các khoáng chất cần thiết và đặc biệt nó rất ít calo. Khi bạn ăn dưa hấu hoặc uống nước ép dưa hấu sẽ góp phần giúp bạn tăng cường trao đổi chất, đào thải lượng mỡ thừa, và thanh nhiệt cơ thể. Chính vì những lý do trên mà nước ép dưa hấu luôn là thức uống được đông đảo chị em chọn lựa trong những ngày hè nóng nực.

Những điều cần nhớ để không tăng cân

Năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào

giam-can-phunutoday.vn-1

Để giảm cân, năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào khoảng 500 – 1000 calo mỗi ngày.

Để giảm cân, năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào khoảng 500 – 1000 calo mỗi ngày. Để tiêu hao bằng đó năng lượng, bạn phải áp dụng chế độ ăn hợp lý, kết hợp đi bộ hơn 2,5 tiếng/ngày, hoặc đạp xe, tập erobic, bơi lội khoảng 1,5 tiếng/ngày…

Ngăn mỡ thừa tích tụ

Để không bị béo trở lại, cơ thể cần tạo ra các điều kiện ngăn mỡ thừa tích tụ. Bạn nên vận động thường xuyên và hạn chế ăn nhiều chất béo sẽ giúp ngăn mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.

Duy trì sự cân bằng năng lượng

khi bạn đã đạt được mốc cân nặng hợp lý, để không bị béo lại, bạn vẫn phải tiếp tục duy trì sự cân bằng năng lượng. Lúc này, năng lượng tiêu hao phải xấp xỉ năng lượng ăn vào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn