Vạch mặt 6 phong cách thời trang gây nguy hiểm "chết người"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những phong cách thời trang phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, nhưng đôi khi đó chính là mầm gây họa cho sức khỏe của bạn.

Dép xỏ ngón ẩn chứa nhiều nguy hiểm bởi nó gây đau khớp nếu đi bộ nhiều bằng đôi dép này.

Giày/Dép cao gót

Chắc chắn hầu hết chị em đều biết mối nguy hiểm của những đôi giày cao gót bởi chúng có thể gâyviêm khớp, đau ngón chân và tổn thương dây chằng gót chân. Hãy hạn chế sử dụng giày cao gót để đảm bảo sức khỏe.

Quần tất

Các loại quần tất hay quần áo chẽn bó sát bên trong có thể làm cho bạn trở nên ấn tượng và quyến rũ.

Tuy nhiên, phong cách thời trang này có hại cho sức khỏe vì nó có thể gây nhiễm trùng nấm men và làm chúng ta khó chịu khi mặc mỗi ngày.

Dép xỏ ngón

Tuy dép xỏ ngón dễ đi hơn dép cao gót nhưng cũng ẩn chứa nhiều nguy hiểm bởi nó gây đau khớp nếu đi bộ nhiều bằng đôi dép này.

Áo ép ngực/áo giữ dáng

Những chiếc áo lót ép ngực với mục tiêu để chị em giữ dáng thực sự nguy hiểm cho đôi “gò bồng đảo”. Loại trang phục này còn ảnh hưởng tới bộ phận tiêu hóa trong cơ thể bởi nó bó sát phần bụng ở dạ dày, dẫn đến chứng ợ nóng.

Túi xách tay

Phụ kiện không thể thiếu đối với chị em này có thể làm ảnh hưởng tới cổ tay và vai bạn. Nếu đeo những chiếc túi đựng nhiều đồ với khối lượng nặng sẽ rất dễ khiến bạn bị lệch vai.

Underwear nữ

Thông thường, khi sử dụng đồ lót, chị em cần lựa chọn những chiếc quần có chất liệu tốt để tránh trường hợp bị dị ứng, mẩn ngứa. Ngoài ra, những chiếc quần có quá bé cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình lưu thông máu ở “vùng hiểm”.

Quần lót nam

Tương tự như ở nữ giới, nam giới cần lựa chọn những chiếc quần có kích cỡ phù hợp và chất liệu tốt. Nguy hiểm hơn, nếu những chiếc quần chip nam bó sát quá sẽ khiến cho lực lượng “tinh binh” của chàng bị tiêu diệt nhiều, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Tại sao phụ nữ dễ bị viêm bàng quang?
Phụ nữ thường dễ mắc bệnh viêm bàng quang, bệnh này tuy dễ xử lý nhưng cũng có thể rất khó điều trị nếu không được phát hiện sớm và đã có biến chứng.
5 thói quen phổ biến không ngờ có thể gây tử vong
Có những thói quen không ngờ sẽ là nguyên nhân gây tử vong vô cùng cao, bạn nên biết để tránh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn