Văn Anh và Tú Vi khoe ảnh đẹp như ngôn tình, nhắn nhủ đầy ngọt ngào kỷ niệm 6 năm ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bài đăng rất đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Văn Anh và Tú Vi vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân kỷ niệm 6 năm "về chung một nhà". Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nữ diễn viên đã nhắn nhủ đến ông xã: "Kỷ niệm 6 năm ngày trở thành bạn đời, vẫn cùng nhau đi tiếp nhé bạn Lê Văn Anh. 7/11/2015 - 7/11/2021". Còn Văn Anh gửi gắm đến Tú Vi: "6 năm hay 60 năm nữa thì cũng vậy thôi. Yêu em! 8/11/2015 - 8/11/2021".

vananh2
vananh13

Văn Anh nói, sau 6 năm kết hôn mỗi ngày anh càng thêm yêu mái ấm của mình. Anh cho biết: "Vợ chồng tôi giúp nhau trưởng thành nhờ người này học tập cái hay, sửa chữa khuyết điểm cho người kia".

Ngày kỷ niệm 5 năm vào năm ngoái, Tú Vi cũng gửi lời ngọt ngào đến chồng: Có rất nhiều điều muốn nói với anh, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Thôi thì cảm ơn anh cùng em gồng gánh cuộc sống này và khiến những ngày khó khăn trở nên dễ dàng hơn. Yêu Anh", Tú Vi bày tỏ. Văn Anh phản hồi đầy tình cảm: "Chỉ vậy thôi là đong đầy rồi ấy vợ", khiến nhiều người thích thú.

Văn Anh - Tú Vi bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình ca nhạc Bếp hát. Đến 11/2015 họ chính thức về chung một nhà và tháng 4/2018, tổ ấm của Văn Anh - Tú Vi chào đón con gái đầu lòng, tên thân mật là bé Cún.

vananh1

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một “bà mẹ bỉm sữa” luôn hướng về gia đình. Sau khoảng thời gian hoạt động tích cực, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.

Cách đây không lâu, Tú Vi đã không giấu được bức xúc khi bất ngờ bị antifan đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh. Cụ thể, người này vào tận bài đăng của nữ diễn viên và để lại bình luận: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết" khiến công chúng vô cùng hoang mang. Trước tin đồn thất thiệt, Tú Vi lập tức đáp trả: "Trời, lạy. Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link