Tú Vi băn khoăn 10 năm mới dám cắt tóc ngắn, phản ứng của ông xã khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Các đồng nghiệp lẫn ông xã Văn Anh cũng mê đắm với diện mạo mới mẻ, cá tính và trẻ trung này của cô.

Tú Vi những ngày đầu chạm ngõ với nghệ thuật tạo dấu ấn với hình ảnh dịu dàng cùng mái tóc dài đen nhánh xõa ngang vai, vẻ đẹp tươi mới. Sau mùa dịch kéo dài nữ diễn viên phim "Cổng mặt trời" đã có một quyết định táo bạo đó chính là cắt đi mái tóc dài nhiều năm của cô.

Tú Vi cho biết: "Hôm nay mình có tóc mới. Đắn đo đã chục năm đến giờ mình mới thực hiện được. Bao năm rồi, đủ kiểu tóc đủ màu tóc, luôn tận tâm tận tình, quá yêu luôn. Đi cắt tóc về chồng có vẻ thích, ngồi ngắm đúng 10 phút". Có thể nói việc thay đổi bất ngờ với mái tóc tém của Tú Vi đã rất thành công với diện mạo mới mẻ, cá tính và trẻ trung này của cô. 

Empty

Tú Vi gắn liền hình ảnh ngọt ngào và xinh đẹp với mái tóc dài.

Empty

Cận cảnh mái tóc trong mùa giãn cách xã hội của nữ diễn viên đình đám.

Empty

Tú Vi mạnh dạn cắt đi mái tóc dài thướt tha và thay đổi tóc tém sau 10 năm đắn đo. Các đồng nghiệp và người hâm mộ đều thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho Tú Vi với mái tóc mới này.  Tú Vi tiết lộ sau khi cắt tóc ngắn về Văn Anh ngồi ngắm nhìn cô 10 phút.

Trước đây, dù không cắt tóc ngắn nhưng Tú Vi cũng luôn làm mới cho mái tóc bằng việc nhuộm màu khác nhau, cô chọn các màu khác nhau tự tạo kiểu ứng dụng khéo léo để giúp vẻ ngoài luôn mới mẻ và thời thượng hơn. Cô luôn đảm bảo cung cấp dưỡng chất để mái tóc luôn bóng mượt. Ngoài dùng dầu xã, kem ủ thì serum tóc hay tinh dầu cũng được nữ diễn viên ứng dụng để giúp mái tóc luôn chắc khỏe và đẹp óng ả. Việc cắt tóc ngắn làm mới bản thân nhưng bên cạnh đó cũng giúp họ rút ngắn thời gian chăm sóc tóc để tiết kiệm thời gian. Mái tóc ngắn cũng sẽ giảm bớt việc gãy rụng hơn tóc dài, đặc biệt là với các ngôi sao sẽ mang đến những hình ảnh khác nhau mang cảm giác mới mẻ,

Empty

Trước đây Tú Vi gắn bó với mái tóc dài đã lâu, cô thường thích thay đổi màu và tạo kiểu chứ không trước ngắn. Nhìn vẻ đẹp của cô thiên về nữ tính nhiều hơn. 

Empty

Nhiều năm qua nữ diễn viên ứng dụng nhiều kiểu nhuộm với các tông màu thay đổi liên tục để mang cảm giác mới mẻ và khác lạ hơn nhiều.

Empty

Tú Vi và kiểu tóc nhuộm xen kẽ đẹp mắt thời thượng. 

Empty

Mái tóc được cô cột búi biến đổi nhiều kiểu mỗi khi ở nhà đầy thú vị . 

Tú Vi thường thay đổi kiểu tóc xoăn, duỗi hay búi cổ điển mỗi khi đi sự kiện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link