Vân Hugo đăng bài bức xúc khi bị bạn lâu năm quỵt tiền

08:00, Chủ nhật 26/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù 30 triệu không phải số tiền quá lớn nhưng Vân Hugo vẫn bày tỏ sự thất vọng vì cách ứng xử không hay của bạn lâu năm.

Mới đây, Vân Hugo đã bày tỏ trên mạng xã hội sự bức xúc và khó chịu khi bị một người bạn lâu năm quỵt tiền. Theo chia sẻ của Vân Hugo thì cô và người bạn này đã quen biết nhau từ khi còn đi học. Khi bạn bắt đầu kinh doanh đồ hàng hiệu, nữ MC này cũng chính là một khách hàng thân thiết thường xuyên ghé thăm và ủng hộ.

Chính vì vậy khi thấy bạn gặp khó khăn và mở lời nhờ vả chuyện tiền bạc, cô không hề chần chừ mà ngay lập tức ra tay giúp đỡ. Thế nhưng sau khi mượn xong 30 triệu từ Vân Hugo, vợ chồng người bạn này bỗng nhiên quay lưng và block cô trên mạng xã hội.

Empty

"Bạn ơi bạn à. Bạn từ cấp 1, giờ bán đồ hiệu auth trên Facebook, cũng là khách quen, mua bao nhiêu đồ ủng hộ bạn. Xong bạn kêu khó khăn, thiết tha vay tiền. Bạn vay xong bạn block mình luôn. Cả vợ cả chồng cùng block cho cẩn thận.

Nhà bạn cũng có tên tuổi. Bạn không sợ quả báo à? 30 triệu không phải quá lớn, nhưng so với những gì bạn sẽ mất thì không là gì đâu", Vân Hugo gửi lời nhắn nhủ đến người bạn lâu năm này.

Empty

Nữ MC cho biết, số tiền cô cho bạn vay chỉ có giá trị bằng 2 chiếc áo phông mà người bạn này bán. Thế nhưng điều khiến cô cảm thấy buồn và thất vọng chính là cách ứng xử của người bạn lâu năm. Chỉ vì cho vay tiền mà bây giờ Vân Hugo mất cả tiền lẫn bạn.

Vân Hugo là một MC, diễn viên nổi tiếng sinh năm 1985. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ vào năm 2012, nữ MC này đã tìm được hạnh phúc bên người chồng hiện tại. Theo chia sẻ, chồng MC Vân Hugo là một doanh nhân đã có nhiều năm làm việc trong ngành giáo dục.

Empty

Từ cuối tháng 7/2020, nữ MC này đã quyết định Nam tiến và sống trong căn biệt thự xa hoa, khang trang do chồng chuẩn bị. Sau một thời gian dài giấu kín, đến đầu năm 2021, Vân Hugo mới chính thức công khai người bạn đời của mình. Hiện tại, cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng và hai con.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: vân hugo