Lại thêm nhiều sao Việt dính nghi án "dao kéo" vì cằm bất ngờ nhọn hoắt

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt của hàng loạt sao Việt bỗng thay đổi rõ rết khiến họ bị nghi ngờ sử dụng "dao kéo" để "làm mới" nhan sắc.

Thu Hằng

Thu Hằng được biết đến là siêu mẫu Việt Nam 2002. Không chỉ sở hữu chiều cao "khủng" mà gương mặt hài hòa đã giúp Thu Hằng ghi được dấu ấn tốt với nhiều người hâm mộ.

sao-viet-cam-nhon-hoat-phunutoday 1

 

Tuy nhiên, sau thời gian dài "mất tích",  Thu Hằng tái xuất tại tuần lễ thời trang "Vietnam International Fashion Week 2016" với diện mạo lạ lẫm khiến nhiều người không thể nhận ra sao việt này. Phần cằm dài và nhọn khiến nhiều người cho rằng Thu Hằng đã đụng dao kéo để có được vẻ đẹp đúng chuẩn.

Nhã Phương

Bạn gái danh hài Trường Giang sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong sáng. Nhưng những hình ảnh mới nhất của ngôi sao việt Nhã Phương đang khiến nhiều khán giả đồn đoán cô đã áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. 

sao-viet-cam-nhon-hoat-phunutoday 2

 

Có thể dễ dàng nhận ra các đường nét trên gương mặt Nhã Phương đã được thay đổi đáng kể như: chiếc cằm bỗng chốc V-line hơn, sống mũi cao, thẳng... Đứng trước những đồn đoán này, nữ diễn giữ thái độ im lặng.

Diệu Ngọc

sao-viet-cam-nhon-hoat-phunutoday 3

 

Hoa khôi  Áo dài 2016 - Diệu Ngọc,  trở thành đại diện Việt tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, trước thêm cuộc thi, Diệu Ngọc vướng phải lùm xùm "tố áo" phẫu thuật thẩm mỹ. Người tố đã từng đồng hành cùng cô suốt một năm với vai trò người trang điểm, là thầy hướng dẫn catwalk, kỹ thuật biểu diễn cũng như cách ứng biến tình huống trên sân khấu cho Diệu Ngọc. Qua đây, người này cho biết Diệu Ngọc không chỉ độn cằm mà còn sửa răng và đưa ra bằng chứng cụ thể. Khi bị tố cáo, Hoa khôi Diệu Ngọc vẫn một mực phủ nhận chuyện thẩm mỹ.

Kỳ Duyên

sao-viet-cam-nhon-hoat-phunutoday 4

 

Sau hàng loạt scandal hút thuôc, phát ngôn... Kỳ Duyên bỗng "ở ẩn". Một thời gian sau, công chúng bất ngờ khi thấy Hoa hậu Việ Nam 2014 xuất hiện tại một cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, gương mặt sưng vù, chiếc cằm dài ngoằng của Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người giật mình. Trong khi giao tiếp, việc biểu cảm trên gương mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên cứng đơ, gượng gạo khiến nhiều người càng thêm hoài nghi về ngôi sao việt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn