Vân Hugo tiết lộ con riêng của chồng vẫn gọi mình là cô, lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù vậy trong gia đình vẫn không có khoảng cách, cách gọi này cũng rất quen thuộc.

Mới đây, Vân Hugo đã có những chia sẻ về con riêng của ông xã. Cô bất ngờ khi tiết lộ con riêng của cả 2 vợ chồng đều không quan trọng gọi cả hai là bố hay mẹ, mà thay vào đó vẫn giữ cách gọi là bác Cường và cô Vân. 

Theo đó, cô chia sẻ: "Vợ chồng chúng tôi cũng không thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi không câu nệ các con phải gọi mình là bố là mẹ. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho nhau, cùng sống hòa thuận vui vẻ là được rồi".

Vân Hugo từng thừa nhận gia đình mình là mô hình phức tạp: "Nhưng tôi lại không hề thấy phức tạp. Bởi các bạn nhỏ của chúng tôi luôn yêu thương bố mẹ. Tôi luôn nói, các bạn rất may mắn vì có 2 bố 2 mẹ cùng dõi theo, yêu thương và chăm sóc. Tôi luôn nhìn vào mặt tốt của vấn đề để các bạn ấy cảm nhận không bao giờ thiếu thốn tình yêu thương của mình và nửa kia. Cách mình truyền đạt cho con sẽ quyết định cảm xúc và suy nghĩ của con. Nếu mình tiêu cực các bé sẽ tiêu cực. Nếu mình tích cực con mình cũng sẽ nhận được những năng lượng như vậy. Con của chồng tôi cũng vậy, các bé luôn thích năng lượng tích cực, vui vẻ của tôi. Tôi tin một người vui vẻ luôn được yêu quý".

van_hugo1

Cả hai cũng đã chính thức tổ chức đám cưới vào đầu tháng vừa qua và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô nghẹn ngào cho biết: "Thời gian để đưa anh đến với em, đúng như những gì em đã viết ở trong một cuốn sổ ước, vì người mà em cùng muốn già đi, người sẽ mãi mãi yêu thương em, và sống hạnh phúc bên em cho đến cuối cuộc đời này. Không phải tự nhiên mà tên viết tắt của hai chúng ta Cường - Vân lại là C - V, như là Chồng - Vợ, đó chỉ có thể là ý trời".

Chỉ vì câu nói "Anh rất thích cảm giác ở bên cạnh em", nữ MC đã cho chồng nắm tay. Người đẹp hạnh phúc nói về từng cột mốc đã trải qua với "nửa kia": "18/5 năm 2018, là ngày anh nhắn tin nhắn đầu tiên cho em. Đúng một năm sau đó mình gặp nhau ngoài đời, một năm sau đó anh cầu hôn em, hai năm sau đó Bình An (PV - tên con gái của MC Vân Hugo) ra đời".

van_hugo

Cuối cùng cô mong muốn bản thân và chồng luôn yêu thương, đồng hành cùng nhau: "Và bây giờ đã là năm thứ 5 ở bên nhau, thời gian trôi qua nhanh quá, em thì vẫn yêu anh như ngày đầu tiên ấy, không biết anh thì sao, mình cùng nhau hứa trước trời xanh và biển xanh, trước những người mà mình yêu thương nhất rằng mình sẽ đồng hành cùng với nhau, sẽ mãi mãi yêu thương nhau, tôn trọng nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link