Văn Mai Hương hạnh phúc khi "một ngày được dạo quanh Nhà Trắng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương không giấu được hạnh phúc khi được "một ngày dạo quanh Nhà Trắng".

Nhân chuyến lưu diễn Châu Âu dài ngày, Văn Mai Hương đã tranh thủ tận hưởng những giây phút thảnh thơi để dạo phố, thăm thú cảnh đẹp của những thành phố mà cô được đặt chân đến, trong đó có Mỹ. 

van mai huong1

Văn Mai Hương chia sẻ về một ngày dạo quanh Nhà Trắng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã chia sẻ những hình ảnh cô đang "lững thững" dạo quanh Nhà Trắng với tâm trạng khá thích thú và thoải mái. Chỉ sau vào giờ đăng tải, bộ ảnh của Á quân Vietnam Idol 2012 đã nhanh chóng thu hút được hơn 20.000 lượt like và vô số những lời bình luận khen ngợi kèm những lời chúc sức khỏe và thành công dành cho nữ ca sỹ. 

van mai huong2

van mai huong3

van mai huong4

van mai huong5

van mai huong6

Nữ ca sỹ đã có những giây phút được thảnh thơi dạo chơi nhân chuyến lưu diễn dài ngày.

Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol với vị trí Á quân, Văn Mai Hương đã có bước đệm vững chắc để tiến vào làng giải trí. Với những ca khúc gây ấn tượng mạnh tới công chúng, Văn Mai Hương đã trở thành hình tượng mới mẻ của showbiz Việt với ngoại hình đáng yêu, trẻ trung và giọng hát nội lực hiếm có. Nhất là sau khi công khai chuyện tình với nam ca sĩ Lê Hiếu, tên tuổi của cô gái này lại càng được nhiều người biết đến hơn.

Sơn Tùng M-TP học làm bánh, Văn Mai Hương thích thú hôn cá heo
Sơn Tùng M-TP học làm bánh, Văn Mai Hương thích thú hôn cá heo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP khá hào hứng và dễ thương ở lớp học làm bánh. Văn Mai Hương khoe ảnh hôn cá heo ở Hawaii.
Văn Mai Hương tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng,Quỳnh Nga sang chảnh
Văn Mai Hương tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng,Quỳnh Nga sang chảnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Văn Mai Hương hào hứng khoe ảnh tạo dáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood thì Quỳnh Nga lại sang chảnh trong hình ảnh mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn