Vào cơ sở tẩm quất của người khiếm thị, người đàn ông bất ngờ làm hành động này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng 2 nhân viên khiếm thị đang tập trung làm việc, người đàn ông đã nhanh tay làm hành động này khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông thản nhiên trộm cắp tài sản ở cơ sở tẩm quất của người khiếm thị gây phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 1/3 tại huyện Lục Bình, Hà Nam. Toàn bộ hành động xấu xí của mình đã bị camera ghi lại.

Clip: Người đàn ông trộm cắp tài sản trong cơ sở tẩm quất của người khiếm thị. Nguồn: Facebook Hóng

Theo đó, người này vào tẩm quất tại cơ sở của những nhân viên khiếm thị. Lợi dụng lúc các nhân viên đang tập trung làm việc, ông ta nhẹ nhàng di chuyển đến gần chiếc áo khoác của khách treo trên móc, rồi nhanh tay trộm điện thoại và một khoản tiền. 

Sau khi hành sự trót lọt, người đàn ông bình tĩnh kéo cửa đi ra mà không hay biết.

Hình ảnh được camera ghi lại được. Nguồn: Facebook Hóng

Hình ảnh được camera ghi lại được. Nguồn: Facebook Hóng

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động xấu xí của người đàn ông trong clip.

"Người ta khuyết tật lao động vất vả lắm mới kiếm được đồng tiền, trong khi ông chú lành lặn vậy mà đi ăn trộm, quá xấu hổ".

"Xấu hổ thay cho ông ta, thế này thì con cháu chui đâu cho hết ngại".

"Người ta đã khiếm thị không giúp đỡ thêm được cho người ta thì thôi lại còn giở trò móc túi, không thể chấp nhận được. Mong sớm tìm được kẻ xấu".

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link