Vào thang máy chung cư, người đàn ông lén trộm chai nước rửa tay rồi nhét vào quần

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bước vào thang máy chung cư, người đàn ông đã nhanh tay trộm chai nước rửa tay rồi rời đi nhanh chóng.

Hiện nay,  nhiều tòa cao ốc và chung cư đã đặt những chai nước rửa tay trong thang máy để cư dân có thể rửa tay, ngăn chặn sự lây lan của virus. Tuy nhiên, mới đây, tại một chung cư lại xảy ra sự việc người đàn ông tiện tay trộm luôn chai nước rửa tay ở thang máy khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7, TP.HCM) vào lúc 3h30 phút sáng 7/2. Toàn bộ hành vi của người đàn ông đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại được.

Clip: Người đàn ông trộm chai nước rửa tay ở thang máy.

Theo như đoạn clip được chia sẻ cho thấy, vào thời điểm trên có một người đàn ông mặc áo trắng, đội mũ bảo hiểm xanh bước vào thang máy chung cư. Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này đã sử dụng một ít nước rửa tay được để sẵn trong thang máy để rửa tay, xoa lên cổ.

Đáng nói, sau một hồi ngắm nghía chai nước rửa tay thì người đàn ông này đã tìm cách rút chai nước khỏi chỗ được cố định trong thang máy. Sau khi lấy được chai nước rửa tay, người này đã vội vàng giấu sau cạp quần mình. Thậm chí khi thang máy mở cửa, người đàn ông này còn ngó nghiêng xung quanh xem có ai ở bên ngoài hay không rồi mới đi ra.

Hành vi

Hành vi "kém duyên" của người đàn ông khiến mọi người ngán ngẩm.

Hành vi "kém duyên" của người đàn ông đã khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm. Một số người cho rằng, có thể do thời điểm hiện tại nước rửa tay hơi khó mua nên người này mới "chôm" ở thang máy chung cư như vậy. Tuy nhiên, dù là lý do gì thì hành vi của người đàn ông này vẫn đáng trách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link