Quỳnh Anh khoe ảnh chiếc váy cưới siêu lung linh nhưng phản ứng của Duy Mạnh mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy cưới được Quỳnh Anh hé lộ siêu lung linh khiến ai cũng phải xuýt xoa, mê mẩn ngắm nhìn.

Ngày 9/2 tới đây, đám cưới của cặp đôi vàng trong làng bóng đá Quỳnh Anh - Duy Mạnh sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Đáng chú ý, đám cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, mọi động thái của cô dâu, chú rể đều gây được sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Quỳnh Anh đã khoe ảnh chiếc váy cưới siêu lung linh mà mình sẽ diện trong ngày cưới khiến bao người phải xuýt xoa: "Ngày em được nhận chiếc váy trong mơ... chiếc váy đẹp nhất, có ý nghĩa nhất cuộc đời mình. Trông mặt chú rể thì khá tâm đắc và mong chờ ngày được sánh bước cùng vợ lắm đây này".

Quỳnh Anh khoe ảnh chiếc váy cưới lung linh.

Quỳnh Anh khoe ảnh chiếc váy cưới lung linh.

Có thể thấy, chiếc váy cưới này "đẹp đến nín thở", từng đường nét của chiếc váy cũng được làm rất công phu, tỉ mẩn. Có lẽ vậy mà vợ Duy Mạnh mới thổ lộ rằng đây là chiếc váy trong mơ, chiếc váy đẹp nhất và có ý nghĩa nhất cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng không quên khoe cả ảnh Duy Mạnh đang đứng nhìn mình thử váy cưới. Hình ảnh được chia sẻ có thể thấy chú rể Duy Mạnh vó biểu cảm vô cùng đáng yêu khi thấy cô dâu thử chiếc váy cưới đẹp nhất trong đời. Đáng chú ý, không lâu sau đó, Duy Mạnh cũng đăng tải bộ vest lịch lãm anh sẽ diện trong ngày trọng đại.

Còn đây là biểu cảm của chú rể Duy Mạnh khi thấy cô dâu thử váy cưới.

Còn đây là biểu cảm của chú rể Duy Mạnh khi thấy cô dâu thử váy cưới.

Chú rể Duy Mạnh cũng khoe suit mặc ngày cưới của mình.

Chú rể Duy Mạnh cũng khoe suit mặc ngày cưới của mình.

Được biết, trong buổi sáng ngày 9/2, cô dâu và chú rể sẽ mời tiệc tại quê nhà Duy Mạnh ở thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đến buổi chiều và tối, cặp đôi sẽ tổ chức cả lễ cưới tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link