Tự tay làm quà tặng bạn trai mùa Valentine, cô gái khiến ai cũng giật nảy mình vì hình thức lạ lùng

( PHUNUTODAY ) - Món quà cô gái tặng bạn trai dịp Valentine nhưng lại khiến mọi người liên tưởng là quà Halloween vì có hình thức không bắt mắt.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là lại đến một mùa Valentine nữa. Đây cũng là dịp các cặp đôi dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để khẳng định tình cảm dành của mình. Thậm chí, thời điểm này nhiều người đã sốt sắng chuẩn bị quà cho đối phương để có một ngày lễ thật ngọt ngào. 

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ hình ảnh về món quà Valentine dành tặng bạn trai khiến ai cũng phải chú ý.

Món dâu tây nhúng socola được cô gái tự tay làm tặng bạn trai.

Món dâu tây nhúng socola được cô gái tự tay làm tặng bạn trai.

Theo đó, nhân dịp Valentine thì cô gái đã tự tay làm món dâu tây nhúng chocolate để dành tặng cho bạn trai của mình. Tuy nhiên, thành phẩm của cô nàng sau khi "ra lò" làm ai cũng "ngớ người" vì xấu xí đến bàng hoàng.

Để làm được món quà này thì cô gái đã nhúng những quả dâu tây vào socola và kem rồi gắn thêm hình hạt đậu nhìn giống như gương mặt. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể thấy gương mặt được tạo nên từ quả dâu tây chẳng có gì là vui vẻ mà lại còn hơi mếu máo. Chẳng biết do cô gái này không có kỹ năng hay cố tình muốn tạo ra một món quà Valentine có 1-0-2 dành cho bạn trai nhưng hình ảnh này khiến ai cũng hốt hoảng. Không biết sau khi nhận được món quà đặc biệt này từ bạn gái thì anh chàng kia sẽ có biểu cảm như thế nào đây?

Hình ảnh về món qùa đặc biệt này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều bật cười với món quà có hình dáng lạ lùng này của cô gái. Nhiều người cho rằng cô gái chưa khéo léo và làm sai cách nên mới tạo ra thành phẩm như vậy. Thậm chí, có người còn liên tưởng đây là quà Halloween.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link