Chó đi lạc 3 năm tìm lại được chủ nhờ làm "mẫu bán bia"

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm thất lạc, chú chó Hazel tìm lại được chủ cũ nhờ... những lon bia.

MotorWorks, một nhà máy bia ở Bradenton, Floria, Mỹ đã hợp tác với Dịch vụ động vật của quận Manatee để in hình các chú chó cũng như các con vật khác trong trung nhận nuôi lên lon bia với hy vọng chúng có thể tìm được chủ mới. Ý tưởng này bắt đầu chứng tỏ hiệu quả khi 2 trong 4 chú chó được in hình trên lon bia đã tìm được người nhận nuôi.

Một lần tình cờ, Monica Mathis, sống ở Minnesota, Mỹ, lên mạng và đọc được câu chuyện về việc in hình chó lên lon bia. Monica bị sốc khi nhận thấy một "gương mặt thân quen". Một trong những chú chó được in hình trên lon bia có gương mặt giống hệt với Hazel, cún cưng mà Monica đã nuôi và thất cách đây 3 năm khi cô còn sống ở Iowa.

Hình ảnh của Hazel được in lên lon bia.

Hình ảnh của Hazel được in lên lon bia.

Không biết làm cách nào mà Hazel đã đi lạc từ Iowa đến quận Manatee vì khoảng cách giữa 2 nơi không phải là gần. Hazel được Dịch vụ động vật quận Manatee tìm thấy. Chú chó đã được quét vi mạch (thiết bị gắn dưới da chó mèo để lưu thông tin của chủ nhân) và xác nhân Monica Mathis là người đăng ký nuôi. Tuy nhiên, thông tin liên lạc quá cũ nên các nhân viên của trung tâm động vật không thể thông báo với cô.

Monica đã tìm được chú chó của mình sau 3 năm đi lạc.

Monica đã tìm được chú chó của mình sau 3 năm đi lạc.

Monica thì đã quên cách đăng nhập vào hệ thống vi mạch để cập nhật thông tin của mình. Do đó, cô đành chấp nhận việc chú chó của mình đã mất tích.

Monica chưa tình nghĩ rằng sẽ có cơ hội gặp lại Hazel. Khi nhìn thấy bức ảnh trên lon bia, cô lã liên lạc với Dịch vụ động vật quận Manatee và cung cấp tất cả thông tin để chứng minh mình là chủ của chú chó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link