Vật thể lạ hình cầu lại rơi xuống Tuyên Quang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều qua (12/1), người dân thôn Pù Đôn, Tuyên Quang lại phát hiện thêm một vật thể lạ hình cầu rơi xuống địa phận của thôn này...

Vào khoảng 6h tối qua (12/1), người dân xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang lại phát hiện một vật thể hình cầu giống với những vật thể lạ mà người dân phát hiện ở Yên Bá, Tuyên Quang trước đó.

Ông Ma Đình Lượng, Phó Chủ tịch UBND xã Minh Quang, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang xác nhận, vật thể lạ rơi tại khu vực đất của gia đình ông Ma Văn Thắng (thôn Pù Đồn, Minh Quang, Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Vật thể lạ hình cầu lại rơi xuống Tuyên Quang
 Vật thể lạ rơi xuống Tuyên Quang chiều 12/1

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền xã và các lực lượng chức năng địa phương để tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa cho biết, Trong tối qua, các lực lượng chức năng cũng đã có mặt, ghi nhận và kiểm tra ban đầu tại hiện trường. Vật thể sau đó được đưa về tỉnh để tiếp tục lãm rõ. Theo đó, vật thể lạ này có dạng hình cầu, giống với một số vật thể lạ đã rơi trước đây.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện Chiêm Hóa đang tiếp tục làm rõ.

Những cô dâu suýt gãy cổ vì đeo vàng
Những cô dâu suýt gãy cổ vì đeo vàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Choáng với mốt khoe vàng và phô trương đám cưới xa xỉ của các đại gia. Các cô dâu đều được lo lắng là sẽ gãy cổ, gãy tay vì số quà cưới này.
Nhà giàu mạnh tay chi nghìn đô
Nhà giàu mạnh tay chi nghìn đô "săn hàng độc" chơi Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tết Nguyên đán 2016 đã cận kề, các đại gia lại rục rịch săn lùng hàng hiếm như chim trĩ, bạch đào...để chơi Tết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn