Váy áo vải da được dàn người đẹp nổi tiếng đình đám lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu vải da đa công dụng đang dần trở nên cần thiết khi cho thấy sự hữu ích, tiện lợi đối với người sử dụng.

Bắt đầu từ thế kỷ 19, váy áo vải da đã xuất hiện trên "bản đồ" thời trang thế giới và trở thành chất liệu không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái. Tất cả đều có chung niềm yêu thích mãnh liệt đối với chất liệu đẳng cấp này. Chất liệu vải da đa công dụng đang dần trở nên cần thiết khi cho thấy sự hữu ích, tiện lợi đối với người sử dụng.

Empty

Jennie vô cùng đơn giản và gần gũi. Rapper của nhóm nhạc BlackPink năng động xuống phố trong set đồ gồm áo khoác da bomber, quần denim bụi bặm và áo len cao cổ giữ ấm. Tuy bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp người mặc hiện lên hình ảnh cá tính.

Empty

Chiara Ferragni  lựa chọn một chiếc áo khoác vải da tối màu làm điểm nhấn, phối với váy len dáng ngắn và đi giày loafer đế cao, toát lên dáng vẻ độc đáo. 

Empty

Cô nàng này diện chiếc sơ mi dáng váy liền kèm thắt lưng, kết hợp cùng kiểu tóc xõa suông thẳng, trang điểm nhẹ nhàng theo tông màu hồng đào. Thiết kế áo khoác da bắt đầu trở thành món đồ thời trang được nhiều ngôi sao săn đón.

Empty

 Diện váy lụa satin cổ yếm và khoác ngoài blazer dáng dài - thiết kế này đã giúp nâng tầm vẻ sang trọng, thanh lịch cho tổng thể trang phục của người đẹp Anetta Beri

Empty

Bộ trang phục này giúp cô nàng Anetta Beri gửi gắm trọn vẹn hình ảnh cổ điển mặn mà nhưng không kém phần khiêu gợi của phụ nữ Anh Quốc, bên ngoài hoàn thiện bằng trench coat vintage, đeo kính râm đen gọng oval.

Empty

Cô nàng khoe đôi chân dài thẳng tắp bằng quần vải nhung ống loe, ankle boots mũi nhọn. Kết hợp cùng áo len ôm sát tôn eo thon và vòng 1 đầy đặn. Cuối cùng khoác ngoài áo da biker jacket và tạo vẻ huyền bí, lôi cuốn bằng cặp kính râm.

Empty

Jisoo l khoe vẻ sang chảnh với chiếc áo khoác dáng dài làm bằng vải da có hiệu ứng bóng bẩy, kết hợp cùng quần kaki ống rộng và túi xách hình ê líp lạ mắt của Dior. Phong cách tối giản, thanh lịch của chủ nhân bản hit Flower thể hiện tính thẩm mỹ cùng nét tinh tế, cũng là sự tham khảo hoàn hảo.

Một trong những nữ idol có niềm đam mê mãnh liệt nhất với áo khoác da chính là Rosé (BLACKPINK). Cô sử dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. 

Empty

Hàng ngày, Rosé thường diện chiếc áo khoác da cùng những mẫu quần dài ống rộng. Tùy vào thời tiết, cô nàng sẽ có những lớp layer khác nhau để giữ ấm cho cơ thể.

Empty

Quần jeans cũng là item ''chân ái'' với áo khoác da. Sự bụi bặm của quần jeans kết hợp với vẻ cá tính của chiếc áo khoác hot hit này sẽ mang lại cho chủ nhân của chúng diện mạo phá cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link