Váy của tân Hoa hậu và MC Kỳ Duyên là một

10:08, Thứ hai 08/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế Hoàng Hải khẳng định cả hai chiếc váy của hai cô gái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều do anh thiết kế.

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị "tố" cố ý nhái chiếc váy của nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tuy nhiên, nhà thiết kế Hoàng Hải đã lên tiếng.

Anh khẳng định chiếc váy mà tân Hoa hậu mặc trong đêm đăng quang là do anh thiết kế, chiếc váy có hình thức gần như y hệt của nữ MC danh giá sân khấu Paris by Night cũng do anh thiết kế.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hai chiếc váy chính là một và là sản phẩm của nhà thiết kế Hoàng Hải

"Chiếc váy MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc là do tôi thiết kế cách đây một thời gian. Tôi đã thay đổi một chút ở phần vai và thân trên để hợp hơn với vóc dáng, thân hình của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Và điều này hoàn toàn không do cố ý".

nguyễn cao kỳ duyên

nguyễn cao kỳ duyên

Cận cảnh hai chiếc váy là một của nhà thiết kế Hoàng Hải do hai người đẹp tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc

Được biết, trong đêm chung kết, đại đa số các cô gái trong Top 10 đều diện thiết kế của Hoàng Hải. Tân Hoa hậu lựa chọn chiếc đầm màu ánh kim này mà không hề biết nữ MC thần tượng của bố mẹ mình cũng từng mặc nó. Vì thế mà cô mang tiếng oan là mặc hàng nhái.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, tân Hoa hậu mặc chiếc đầm này đẹp hơn là nữ MC cùng tên.

nguyễn cao kỳ duyên
Sự thật về thân thế của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Phunutoday) - Bố mẹ Kỳ Duyên sở hữu studio áo cưới có tiếng của thành phố Nam Định. Mẹ cô là chuyên gia trang điểm, còn bố cô là thợ chụp ảnh chính của studio

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Ngọc Dung