Váy sát nách thanh lịch cho cô nàng công sở thêm xinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào những ngày hè 2015 tiết trời nóng bức, những chiếc váy sát nách là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tạo vẻ ngoài xinh tươi, thanh lịch

Mùa hè đến thời tiết nóng nực khó chịu, với những cô nàng công sở ngại diện những chiếc áo sơ mi hay những bộ váy dài tay khó chịu thì váy sát nách là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. 

Váy sát nách 2015 đẹp được thiết kế với những chất liệu vải mềm mại, mỏng mát và sắc màu tươi sáng sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các nàng diện đến công sở. 


Vào những ngày hè 2015 tiết trời nóng bức, những chiếc váy sát nách xòe này sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để tạo vẻ ngoài xinh tươi, thanh lịch, thoáng mát nhất.


Váy sát nách họa tiết kẻ với hai gam màu đen trắng là chủ đạo tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với những nàng cho các nàng cải thiện vóc dáng hơi đậm người của mình.

Các nàng luôn mong muốn được xuất hiện với vẻ ngoài xinh tươi, điệu đà và nữ tính khi đến công sở, không phải gò bó bản thân trong những bộ đồ kín đáo khó chịu thì váy sát nách dáng xòe sẽ là lựa chọn hay cho mùa hè năm nay đó. 


Dáng váy xòe kết hợp form váy ngắn tạo nên bộ váy công sở thanh lịch và sang trọng, giúp các nàng khoe đôi chân tuyệt đẹp và tự tin hơn khi tới công sở.


Những bạn gái có thân hình chuẩn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy sát nách dáng ôm nhé. Chất liệu thun co dãn vừa thoải mái vừa tôn lên vẻ gợi cảm quyến rũ.


Với những chiếc váy liền thân sát nách đẹp trong mùa thời trang hè 2015 này các nàng sẽ thật sự thoải mái cuốn hút nhất khi đi làm.


Với những cô bạn chưa tự tin với làn da dưới cánh tay của mình vẫn có thể lựa chọn những chiếc váy sát nách. Nhưng thay vào đó là những mẫu váy cách điệu có phần bèo rũ che phần dưới cánh tay, vừa thoáng mát vừa giúp nàng che khuyết điểm.


Những gam màu tươi sáng tạo nên vẻ ngoài duyên dáng, thanh lịch, phù hợp với hầu hết các dáng người. 


Ngoài ra các nàng cũng có thể chọn những chiếc váy họa tiết xinh xắn.

Mùa hè đến rồi, các nàng công sở hãy lựa chọn cho mình những chiếc đầm sát nách đẹp nhất nhé.

Chọn trang phục ăn gian chiều cao cho cô nàng nấm lùn
Với cách chọn trang phụcphụ kiện phù hợp bạn cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao một cách đáng kể.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn