Vbiz 01/07: Bảo Thanh bất cẩn "lộ hàng" khi livestream, những hình ảnh 'hot' nhất trong tiệc chia tay nhà báo Lại Văn Sâm

06:30, Chủ nhật 02/07/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh có cuộc livestream nói chuyện với khán giả hâm mộ. Tuy nhiên, cô để lộ khoảnh khắc kém duyên khá nhạy cảm khi mặc váy quá ngắn. Bên cạnh đó, những hình ảnh "hot" nhất trong tiệc chia tay nhà báo Lại Văn Sâm về nghỉ hưu theo chế độ cũng được khán giả chú ý.

baothanh

  Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh livestream để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, do bất cẩn nên nữ chính "Sống chung với mẹ chồng" đã để lộ khoảnh khắc nhạy cảm có phần kém duyên của mình. Đây không phải lần đầu tiên, nữ diễn viên "lộ hàng" khi đang giao lưu với fan. Trước đó, Bảo Thanh cũng khiến nhiều người "nóng mắt" với sự cố của mình. Tuy nhiên, bà mẹ một con nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng mọi cô mặc quần váy nên mới thoải mái như vậy. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên vướng vào đồn đại có những tin nhắn "thả thính" Việt Anh - bạn diễn của cô trong "Sống chung với mẹ chồng". Khán giả hâm mộ rất mong chờ sự lên tiếng chính thức về sự việc của Bảo Thanh nhưng hiện cô vẫn im lặng.

laivansam1

 Chiều tối qua (30/6), các đồng nghiệp ở VTV và ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức một bữa tiệc chia tay Nhà báo Lại Văn về nghỉ hưu theo chế độ tại một khu sinh thái ở ngoại thành Hà Nội. Buổi tiêc ấm cúng mang tên "Dấu ấn Lại Văn Sâm" có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình như nhà báo Tạ Bích Loan, Hoa Thanh Tùng, Lưu Minh Vũ, MC Bạch Dương, Quang Minh, Lại Bắc Hải Đăng,... Cùng với tiết mục hài của Xuân Bắc - Tự Long, đêm chia tay còn gây chú ý với màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm và "người đàn ông quyền lực nhất VTV" với ca khúc "Trái tim không ngủ yên". Trong bữa tiệc, nhà báo Lại Văn Sâm đã rất xúc động khi gửi tới các đồng nghiệp lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp.

khanhthi

 Không hề trang điểm hay diện quần áo lộng lẫy, Khánh Thi của đời thường bên cuộc sống gia đình khá đơn giản và mộc mạc. Kể cả những lúc mệt mỏi và áp lực nhất, Khánh Thi vẫn hạnh phúc khoe những khoảnh khắc bình dị và vui vẻ bên người chồng kem 17 tuổi - Phan Hiển. Những khoảnh khắc hạnh phúc bên "chồng trẻ" thường xuyên được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân. Đáp lại mọi sự công kích cũng như đồn tố của dư luận trong suốt một thời gian dài, gia đình nhỏ của Phan Hiển - Khánh Thi vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào và đầm ấm. Không hiếm những hình ảnh về gương mặt mộc của Khánh Thi được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều khán giả tỏ ra ngỡ ngàng với những hình ảnh mặt mộc kém xinh của Khánh Thi. Tuy nhiên sau khi kết hôn và có con trai đầu lòng, “Nữ hoàng dancesport” giành trọn thời gian chăm sóc chồng con nên không có nhiều thời gian chỉn chu khi ở nhà. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi cô trông khá xuề xòa, giản dị đằng sau hào quang sân khấu.

mecsi

 Chiếc váy cưới của vợ cầu thủ nổi tiếng Messi được thiết kế riêng bởi Rosa Clara - người từng thiết kế trang phục cho Eva Longoria (nữ diễn viên được đề cử Quả cầu vàng), Sofia Vergara (nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2013) và cả Hoàng hậu Tây Ban Nha. Theo đó, đám cưới cầu thủ bóng đá danh tiếng Messi được tổ chức vào hồi 19h ngày 30/6 (theo giờ địa phương) tại khu phức hợp khách sạn và casino City Center thuộc thành phố Rosario, quê nhà của Messi. Được biết, bạn đời của Messi: Antonella Roccuzzo là bạn thưở nhỏ của Messi. Khi mới 9 tuổi, tiền đạo Barcelona đã để ý tới Antonella và tự hứa với lòng mình một ngày nào đó sẽ cưa đổ trái tim người đẹp. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, họ đã đón bé trai đầu lòng Thiago vào năm 2012 và sau đó 3 năm họ tiếp tục có thêm cậu quý tử Mateo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link