Những hình ảnh 'hot' nhất tiệc chia tay nhà báo Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Chiều tối qua (30/6), các đồng nghiệp ở VTV và ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức một bữa tiệc chia tay Nhà báo Lại Văn về nghỉ hưu theo chế độ tại một khu sinh thái ở ngoại thành Hà Nội.

Tối 30/6 vừa, đồng nghiệp tại VTV đã tổ chức tiệc chia tay MC Lại Văn Sâm trước ngày vị MC kì cựu này nghỉ hưu theo chế độ. Buổi tiêc ấm cúng mang tên "Dấu ấn Lại Văn Sâm" có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình như nhà báo Tạ Bích Loan, Hoa Thanh Tùng, Lưu Minh Vũ, MC Bạch Dương, Quang Minh, Lại Bắc Hải Đăng,... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các nghệ sĩ Mỹ Tâm, rocker Phạm Anh Khoa, danh hài Xuân Bắc, Tự Long. 

laivansam7

 Tiệc chia tay nhà báo Lại Văn Sâm về nghỉ hưu theo chế độ diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ và thân tình.

Trong sự kiện này, MC "Hãy chọn giá đúng" và MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đảm nhận dẫn dắt phần giao lưu.  Nhà báo Lại Văn Sâm đã rất xúc động khi gửi tới các đồng nghiệp lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp

laivansam1

Những khoảnh khắc vui nhộn của nhà báo Lại Văn Sâm cùng các đồng nghiệp của VTV. 

Đặc biệt, khi gặp lại nữ ca sĩ Mỹ Tâm, MC Lại Văn Sâm đã nhắc lại kỷ niệm cách đây hơn 10 năm, khi gặp Mỹ Tâm lần đầu tiên nam MC đã tin tưởng và động viên Mỹ Tâm rằng: “Chú tin rằng, chắc chắn cháu sẽ nổi tiếng”. Vì vậy, khi nghe tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, giọng ca đến từ Đà Nẵng đã cố thu xếp công việc để có mặt ở tiệc chia tay nhà báo như một cách tri ân riêng của mình. “Lễ trao giải này, trao giải kia có thể không đi nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn phải đi” - Mỹ Tâm chia sẻ.

laivansam8

 MC Lại Văn Sâm và Mỹ Tâm đã nhắc lại những kỷ niệm ngày xưa trong buổi tiệc chia tay.

Cùng với tiết mục hài của Xuân Bắc - Tự Long, đêm chia tay còn gây chú ý với màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm và "người đàn ông quyền lực nhất VTV" với ca khúc "Trái tim không ngủ yên".

Cũng trong bữa tiệc nhiều cảm xúc này, BTV Quang Minh cũng có những dòng viết về Lại Văn Sâm ngay sau tiệc chia tay: “Chia tay anh Sâm, người đã phỏng vấn mình vào VTV3. Người anh thân thiết của cả thế hệ. Dấu ấn của anh Sâm quá lớn, chúc anh luôn vui vẻ, mạnh khỏe và tiếp tục thổi lửa”.

laivansam3

MC Lại Văn Sâm và BTV Trần Quang Minh.

laivansam5

BTV Hoa Thanh Tùng chụp ảnh kỉ niệm cùng nhà báo Lại Văn Sâm trong bữa tiệc chia tay.

laivansam6

 Khoảnh khắc vui nhộn của MC "Ai là triệu phú" cùng con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Từ hôm nay (1/7), nhà báo, MC Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu theo chế độ. Thay thế vị trí anh tại VTV3 là nhà báo Tạ Bích Loan. Trong sự nghiệp làm truyền hình, Lại Văn Sâm đã gắn bó suốt 30 năm với nhà đài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link