Vũ Ngọc Anh nói gì trước tin đồn mạo danh Lý Nhã Kỳ để lấy vé tham dự bế mạc Cannes?

( PHUNUTODAY ) - Trước tin đồn mạo danh Lý Nhã Kỳ để lấy vé tham dự buổi bế mạc LHP Cannes 2017, Vũ Ngọc Anh đã lên tiếng chính thức về vụ việc.

Tối 30/5, trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi mình bị mạo danh tại LHP Cannes 2017. Cụ thể, do bận công việc nên người đẹp họ Lý không thể tham dự đêm bế mạc. Thay vào đó, cô đã nhường lại 3 vé thảm đỏ cho NTK Georges Hobeika để cám ơn sự hỗ trợ của thương hiệu này.

vu ngoc anh len tieng ve tin don lay ve cua ly nha ky (phunutoday.vn)

 

Tuy nhiên, một người châu Á nào đó đã mạo danh Lý Nhã Kỳ đến lấy vé mời từ ban tổ chức LHP Cannes khiến cô thất hứa với NTK Georges Hobeika. Vì không muốn người bạn của mình vắng mặt trong buổi lễ bế mạc nên Lý Nhã Kỳ đã liên hệ với BTC để xin vé.

Nhiều người đồn đoán Lý Nhã Kỳ bị chơi xấu, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng cô không muốn nêu tên dù đã biết được danh tính người trộm vé của mình. Trước những câu hỏi của bạn bè và fan, người đẹp đều né tránh khéo léo.

Câu chuyện Lý Nhã Kỳ bị mạo danh tại LHP Cannes chưa kịp lắng xuống thì cách đây ít giờ, Vũ Ngọc Anh bất ngờ đăng một dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm kèm ảnh chụp tấm vé dự thảm đỏ.

Cô viết: “Đến tận gần trước lễ bế mạc diễn ra 6 tiếng, khách mời mới chính thức nhận được thư phản hồi về địa điểm lấy vé. Khi bạn đến lấy vé, bạn sẽ phải mang theo thẻ mang chính tên, hình ảnh và code của mình đã được BTC chuẩn bị từ khi bắt đầu liên hoan phim để đối chiếu với danh sách khách mời.

Đừng nghĩ sẽ có chuyện bạn là một cô gái A và đọc tên cô B sẽ được lấy vé của cô B, một sự kiện mang tầm vóc Quốc Tế chứ có phải là cái chợ đâu mà dễ dàng như vậy”.

vu ngoc anh len tieng ve tin lay ve cua ly nha ky (phunutoday (1)

 

Phát ngôn của Vũ Ngọc Anh khiến nhiều người giật mình, thậm chí cho rằng người đẹp "đá đểu" chuyện mất vé của Lý Nhã Kỳ. Việc Vũ Ngọc Anh đăng đàn ngay sau lời chia sẻ của đàn chị với cụm từ dùng lại: "người châu Á" dẫn đến nhiều đồn đoán

vu ngoc anh len tieng ve tin lay ve cua ly nha ky (phunutoday (2)

 Thư mời của Vũ Ngọc Anh tham dự Cannes 2017

Liên hệ với Vũ Ngọc Anh để làm sáng tỏ sự việc, nữ diễn viên khá bất ngờ về thông tin trái chiều trên mạng. Cô khẳng định với chúng tôi:“Ngọc Anh viết như vậy không muốn ám chỉ ai hết. Xin mọi người đừng hiểu lầm”. Theo Vũ Ngọc Anh, sau dòng trạng thái của Lý Nhã Kỳ, rất nhiều người lo lắng hỏi thăm Vũ Ngọc Anh sự việc đó có liên quan tới cô hay không. Để làm yên lòng fan, đồng thời khẳng định quan điểm về việc được mời tới dự LHP Cannes lần này, cô đã quyết định lên tiếng.

vu ngoc anh len tieng ve tin lay ve cua ly nha ky (phunutoday (1)

 Thẻ khách mời của Vũ Ngọc Anh tại Cannes

Trong khi đó, khi được hỏi đại diện của Lý Nhã Kỳ cũng cho biết “Lý Nhã Kỳ đã về Việt Nam ngày 23/5. Sự việc này xảy ra khá lâu. Lý Nhã Kỳ đăng status chỉ với mục đích chia sẻ sự bức xúc của bản thân khi bị lấy mất vé” .

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn