Vbiz 10/4: Đám cưới Hiệp Gà, Trấn Thành tình tứ với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên hài Hiệp Gà đã tổ chức đám cưới lần 3 tại quê nhà Hưng Yên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won trước mặt bạn bè.


Sau lễ rước dâu vào ngày 9/4 vừa qua, sáng nay (10/4) đám cưới chính thức của Hiệp Gà đã diễn ra tại quê nhà Hưng Yên. Trong ngày tái hôn lần 3, Hiệp Gà mặc vest chỉn chu, trong khi cô dâu Diệu Thuý mặc áo dài đỏ rực. Đôi lúc nam diễn viên tỏ ra bối rối, ngượng ngùng dù đây là lần thứ 3 anh tổ chức đám cưới. Trong lễ thành hôn, nam diễn viên Hài cũng xúc động chia sẻ: "Các bạn đừng bao giờ hỏi tôi cưới bao nhiêu lần nữa. Tôi đã không ngại cầm thiệp đi mời cưới. Đây là lần cuối, là hạnh phúc cuối trong đời của tôi".


Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu.  Mới đây, MC Kỳ Duyên đã đăng tải hình ảnh tình cảm của Trấn Thành và Hari Won cùng với bạn bè. Trong ảnh, Trấn Thành không ngần ngại tình tứ, ôm chặt Hari Won. Từ khi công khai thừa nhận yêu Hari Won, Trấn Thành vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận.  Thế nhưng sau bao khó khăn Hari Won và Trấn Thành vẫn nắm chặt tay nhau, cặp đôi cùng nhau vượt qua mọi sóng gió.


Mới đây, Midu đã chính thức xác nhận cô và Phan Thành đã "đường ai nấy đi".  Để cuộc sống không bị xáo trộn, Midu lựa chọn cách bình yên giữa mọi chuyện, không tiết lộ thêm để sự việc không đi quá xa. Khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu ít xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Người đẹp quyết định quên đi quá khứ, mọi chuyện buồn để tập trung vào công việc thiết kế và kinh doanh cửa hàng thời trang của mình. Midu chia sẻ, công việc giúp cô quên mọi buồn phiền, cảm thấy vui vẻ, phấn chấn hơn.


Tối 9/4, Elly Trần và Á hậu Huyền My cùng tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Cả hai người đẹp cùng diện những bộ đầm dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Anh Thư. Đây cũng là lần đầu tiên Elly trở lại sàn diễn thời trang sau thời gian dài cô tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng vô cùng gợi cảm.

Hội ngộ Kỳ Duyên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won
Hội ngộ Kỳ Duyên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành công khai tình tứ cùng bạn gái Hari Won khi gặp gỡ bạn bè
Midu
Midu "quên hết quá khứ" sau khi chia tay Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quyết định quên hết mọi buồn phiền, vùi mình vào công việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn