Bị Trấn Thành 'xúc phạm', Hari Won tổn thương khủng khiếp?

18:00, Chủ nhật 10/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong chương trình Cafe sáng cuối tuần, Trấn Thành và Hari Won không ngại ngần kể xấu về nhau, khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trong chương trình Cafe sáng cuối tuần, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện với vai trò khách mời, chia sẻ câu chuyện thú vị xung quanh chuyện tình bất ngờ của hai người. Theo đó, cả hai đã không ngại ngần kể xấu nhau trên sóng truyền hình quốc gia. 

tran thanh phunutoday1

Bị Trấn Thành 'xúc phạm', Hari Won tổn thương khủng khiếp?

Trấn Thành cho biết, hồi mới quen nhau, anh và Hari Won thường xuyên cãi nhau như chó với mèo, bởi tính ca sỹ gốc Hàn thường khi tranh luận vấn đề gì cũng phải làm cho tới cùng. Ngoài ra, Hari Won còn là người sống rất nguyên tắc nhưng đôi khi làm những việc nổi loạn mà anh hay mọi người đều không thể tin nổi.

Dường như tỏ ra không hề kém cạnh, Hari Won cũng không ngại ngần "kết tội" Trấn Thành. Nữ ca sỹ cho biết, bạn trai rất nóng tính và hay dùng những từ quá mạnh để diễn tả nên dễ khiến cô bị tổn thương. Thậm chí, Trấn Thành thường quên Hari Won là người ngoại quốc nên mỗi khi nói về vấn đề gì, anh cũng dùng những từ quá lố, quá mạnh, nghe có vẻ nặng nề. Có thể người Việt Nam nghe thì thấy bình thường nhưng với Hari Won, ý nghĩa của từ đó có thể khiến cô bị xúc phạm, tổn thương.

Chuyện tình cảm của Hari Won và "tình cũ" rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won hài hước trêu đùa nhau.

Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngày người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.

Về phía Trấn Thành, anh cũng khẳng định, tình cảm của anh và bạn gái cũng chỉ là "trai đơn, gái chiếc" đến với nhau nhưng khổ nỗi lại rơi vào thời điểm không thích hợp, gây bất lợi cho cả hai. Anh cũng là người bình thường, cũng cần có một cuộc sống bình thường và bạn gái anh cũng vậy. Danh hài thấy nhiều người lên án Hari Won nhưng không biết cô làm sai điều gì để phải bị xã hội lên án gay gắt như vậy, trong khi cô sống rất đàng hoàng. Trấn Thành cũng hy vọng được mọi người nhìn với ánh mắt bao dung hơn để hiểu rằng cả hai không hề muốn khoe khoang chuyện riêng tư quá nhiều.

Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
SỐC: Lộ cận mặt bạn trai đại gia 7 năm như tài tử của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Ngọc Trinh và cận mặt bạn trai như tài tử Trung Quốc của cô đang lan truyền trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong