Vbiz 11/4:Vợ đại gia không tha cho Hà Hồ, hình ảnh sốc của Anandi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 11/4 nổi bật với những thông tin vợ đại gia kim cương quyết không tha cho Hồ Ngọc Hà và hé lộ hình ảnh sốc của Anandi Cô dâu 8 tuổi.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Trần Chí Bằng gần đây đã làm phù rể trong đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sau một thời gian dài vắng bóng. Thế nhưng, gương mặt của anh khác lạ, kém tự nhiên khiến nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Để đáp trả lại tin đồn, anh đã công khai hình ảnh khuôn mặt bị biến dạng của mình vì một tai nạn nghề nghiệp vào năm 2001. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mới đây, trên facebook cá nhân Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng status 'chửi bới' quản lý Hoa hậu Kỳ Duyên là anh Lương Trọng Nghĩa không thương tiếc. Vũ Khắc Tiệp viết: "Chưa bao giờ chửi ai trên facebook cá nhân vì đó không phải là cách hay... Nhưng hôm nay xin phép cho mình chửi con chim lợn la liếm này. Không hiểu sao chuyện gì của nhà mình nó cũng nhảy vào được...". Không chỉ dùng những từ ngữ khá nặng nề, "ông bầu" Ngọc Trinh còn gửi lời cảnh cáo đến quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên: "Anh cảnh cáo từ giờ trở đi một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh & Venus trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói anh hiền nhé...".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Nếu như MC Quỳnh Chi đã lên tiếng phản hồi rằng cô quý Ngọc Trinh nhưng cách làm phim của Nữ hoàng nội y không phù hợp thì Trúc Diễm lại mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cựu người mẫu gay gắt cho biết, bản thân cô không coi facebook là cuộc sống thực, đó chỉ là cách kết nối bạn bè đơn thuần mà thôi. Đồng thời, Trúc Diễm cũng khuyên Ngọc Trinh "bớt quan trọng hóa những vấn đề đang xảy ra trên facebook, dành thời gian làm việc hữu ích cho bản thân và gia đình hơn là chuyện ngồi lê đôi mách".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Tài tử Ajaz Khan vốn có quan hệ thân thiết với  Pratyusha Banerjee khi cô còn sống. Anh liên tục khẳng định “đây là vụ mưu sát có chủ đích”. Để khẳng định lại quan điểm của mình là đúng, mới đây, Ajaz đã đăng tải hình ảnh của Pratyusha Banerjee khi qua đời trên trang Facebook. “Tự sát ư? Vậy những vết thâm đỏ ở mắt là từ đâu? Còn cả ở mũi và vết rách ở môi. Đây là vụ giết người, cảnh sát cần làm nhiều hơn để tìm ra sự thật”, anh viết. Có thể thấy, trước khi chết, nữ diễn viên 25 tuổi có những vết bầm tím ở vùng mắt, mũi và môi. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi kèm một link bài viết chia sẻ đầy ẩn ý được cho là đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà yêu chồng cô chỉ vì tiền. Theo đó, chị Vân Anh viết "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?". Điều này khiến nhiều người thắc mắc không hiểu vợ đại gia kim cương đang ám chỉ giọng ca gốc Quảng Bình hay ca sỹ Maya vì dám "cướp chồng"?

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Mới đây nhất, Midu đã chính thức khai trương cửa hàng thời trang, bắt tay ngay vào công việc kinh doanh sau khi chia tay bạn trai. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như người thân đã tới chúc mừng hotgirl xinh đẹp này. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả chính là việc Phan Thành cũng xuất hiện nhưng anh không bước tới chúc mừng mà ngược lại, chỉ âm thầm ủng hộ và ngắm từ xa. Có vẻ như, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng vị hôn phu cũ vẫn dành tình cảm đặc biệt cho người đẹp.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Kể từ khi bị bắt giam và cáo buộc tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, những thông tin về nghệ sĩ Minh Béo vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Việc người thân và bạn bè vào thăm nghệ sĩ cũng khá khó khăn. Sáng 8/4 mới đây, Hồng Phước Kiên - anh trai ruột Minh Béo đã được cấp visa để sang Mỹ và chiều cùng ngày anh đã sang Mỹ để gặp em trai. Đây là lần đầu tiên Minh Béo được gặp anh kể từ khi bị bắt.

Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Phan Thành lẳng lặng theo dõi Midu từ xa sau khi chia tay
Phan Thành lẳng lặng theo dõi Midu từ xa sau khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu khai trương cửa hàng thời trang, Phan Thành lẳng lặng theo dõi từ xa thay vì tiến gần lại chúc mừng sau khi chia tay bạn gái cũ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link