Nhan sắc như Tây nhưng kém xinh của tân Hoa hậu Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiến thắng này cũng giúp cho người đẹp 18 tuổi giành quyền đại diện Ấn Độ tham gia cuộc thi Miss World 2016.

Đêm chung kết Femina Miss India 2016 (Hoa hậu Ấn Độ) vừa diễn ra vào tối 9/4 tại Mumbai. Đây chính là cuộc thi để lựa chọn đại diện của quốc gia đông dân thứ nhì thế giới này tham gia Hoa hậu Thế giới.

Nhan sắc như Tây nhưng kém xinh của tân Hoa hậu Ấn Độ

Xuất hiện tại đêm chung kết cuộc thi có  các ngôi sao Bollywood và đặc biệt là đương kim Hoa hậu Thế giới Mireia Lalaguna trong vai trò khách mời đặc biệt.

Trải qua ba vòng thi, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Priyadarshini Chatterjee (18 tuổi), đến từ thành phố Guwahati. Chiến thắng này cũng giúp cho người đẹp 18 tuổi giành quyền đại diện Ấn Độ tham gia cuộc thi Miss World 2016.

Nhan sắc như Tây nhưng kém xinh của tân Hoa hậu Ấn Độ 1

Được biết, tân hoa hậu Priyadarshini hiện là sinh viên Đại học Delhi. Á hậu một thuộc về người đẹp Sushruti Krishna và Pankhuri Gidwani giành ngôi vị Á hậu 2. Hai người đẹp này cũng sẽ đại diện cho Ấn Độ dự thi Miss Supranational  và Miss Grand International. Tuy nhiên, ban tổ chức chưa phân định rõ ai sẽ tham gia cuộc thi nào. 

Nhan sắc như Tây nhưng kém xinh của tân Hoa hậu Ấn Độ 2

Trong phần thi ứng xử, nhận được câu hỏi chung cho các thí sinh là "Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng trở thành hoa hậu và một Hoa hậu Ấn Độ cần có phẩm chất gì?". Priyadarshini Chatterjee đã trả lời: "Theo tôi, Hoa hậu Ấn Độ cần là chính cô ấy, cần có cá tính rõ ràng. Và tôi là một người như vậy". 

Nhan sắc như Tây nhưng kém xinh của tân Hoa hậu Ấn Độ 4

Ấn Độ được coi là một cường quốc tại Hoa hậu Thế giới khi từng 5 lần giành ngôi vị cao quý nhật. Những người đẹp từng mang vinh danh trên đấu trường sắc đẹp này về cho Ấn Độ gồm có Priyanka Chopra (2000), Yukta Mookhey (1999), Diana Hayden (1997), Aishwarya Rai (1994) và Reita Faria (1966).

Ngọc Trinh nói gì với
Ngọc Trinh nói gì với "chị gái" sau khi liên tục bị mạt sát?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Vâng! Toàn người tri thức thôi mà. Sao vậy?” – Lê Tú Vi, diễn viên đảm nhận vai chị gái Ngọc Trinh trong phim “Vòng eo 56” chia sẻ.

 

Chân dung chồng đại gia của
Chân dung chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hạnh phúc cùng chồng đại gia đón sinh nhật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link