Chân dung chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hạnh phúc cùng chồng đại gia đón sinh nhật.

Kết hôn vào năm 25 tuổi với một vị đại gia ở Sài Gòn, cuộc sống của nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm" vô cùng hạnh phúc và viên mãn khiến nhiều người ghen tị. Mới đây, Mai Thu Huyền đã đăng tải những hình ảnh của gia đình trong ngày sinh nhật của chồng. Anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của nữ diễn viên. Cả 2 quen nhau 4 năm, yêu nhau 3 năm rồi mới tiến tới hôn nhân.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống khá đầy đủ với người chồng biết chia sẻ và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi.

Chân dung chồng đại gia của

Tổ ấm nhỏ của "cô Trúc".

Chân dung chồng đại gia của

Mai Thu Huyền hạnh phúc trong ngày sinh nhật của chồng.

Được biết chồng Mai Thu Huyền tên là Thang Văn Lương sinh năm 1972 làm việc trong ngành ngân hàng. Ông xã của "cô Trúc" không chỉ là người thành đạt, giỏi giang mà còn là người đàn ông luôn thông cảm, hiểu và chia sẻ công việc của vợ. Nữ diễn viên từng chia sẻ, hai người bén duyên và yêu nhau từ năm 2 Học viện Ngoại giao, anh là 1 người ít nói, hiểu biết, độ lượng và hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào vợ.  

Ông xã đại gia của Mai Thu Huyền hơn cô 7 tuổi và với chị, đó là khoảng cách phù hợp vì cô thích mẫu người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và đủ chín chắn để mình có thể gửi gắm cả cuộc đời. Với "cô Trúc", sự khác biệt trong công việc hay tuổi tác không phải là điều quan trọng mà có "Tình yêu" và có "Duyên số" thì tự nhiên hai người sẽ sánh bước bên nhau. 

Chân dung chồng đại gia của

Mai Thu Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm của mình.

Chân dung chồng đại gia của

Chân dung chồng đại gia của

Ông xã đại gia của cô là người rất tình cảm, tâm lý và quan tâm đến vợ con. Hiện nay, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thuận lợi song song 2 vai trò diễn viên và kinh doanh.

Vbiz 10/4: Đám cưới Hiệp Gà, Trấn Thành tình tứ với Hari Won
Vbiz 10/4: Đám cưới Hiệp Gà, Trấn Thành tình tứ với Hari Won
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên hài Hiệp Gà đã tổ chức đám cưới lần 3 tại quê nhà Hưng Yên, Trấn Thành công khai tình tứ với Hari Won trước mặt bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn