Sốc: Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" là người thứ 3?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Saloni Sharma khẳng định Pratyusha Banerjee đã từng khiến mối quan hệ của cô - với Rahul Singh trở nên rạn nứt và căng thẳng.

Đã hơn 10 ngày kể từ sự ra đi đột ngột của ngôi sao "cô dâu 8 tuổi", những thông tin và nghi ngờ xung quanh cái chết của Pratyusha Banerjee vẫn khiến nhiều người tò mò. Dù đã có sự kết luện của cảnh sát nhưng người thân và bạn bè cũng như nhiều fan hâm mộ vẫn cho rằng Pratyusha không có lí do gì để tự tử. Hơn nữa những chứng cứ mà các nhân chứng đưa ra rất thuyết phục chứng minh Pratyusha bị bạn trai đánh đập và bạo hành.

Mới đây, bạn gái cũ của Rahul Singh cũng tường trình với cảnh sát Bangur Nagar, theo đó cô cho cho rằng Pratyusha là kẻ thứ 3, họ từng là bạn bè rất thân thiết cách đây 4 năm nhưng cũng chính vì nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" mà mối quan hệ của Saloni Sharma và bạn trai Rahul rạn vỡ và rơi vào ngõ cụt.

Sốc: Ngôi sao

Saloni và Pratyusha từng là bạn bè thân thiết.

Saloni hiện là người mẫu, diễn viên ở Ấn Độ. Trước đó khi bị cáo buộc hẹn hò với Rahul Singh, Saloni đã hoàn toàn phủ nhận. Cô khẳng định chưa bao giờ nói chuyện với Pratyusha: "Tất cả các cáo buộc đều vô căn cứ. Đây là vấn đề giữa Pratyusha và Rahul. Tôi không chen vào giữa họ.Thông tin tôi hẹn hò với Rahul là hoàn toàn sai lệch”.

Sự mẫu thuẫn giữa lời nói của Saloni khiến nhiều người nghi ngờ về về độ xác thực về thông tin mà cô cung cấp cho cảnh sát. Mới đây, một phụ nữ từng giúp việc trong nhà Banerjee cũng khai với cảnh sát rằng chuyện Pratyusha Banerjee bị Rahul Singh đánh đập và đối xử tệ bạc là đúng và bạn gái cũ của anh - Saloni Sharma cũng từng đánh ghen với Banerjee tại nhà riêng trước khi cô tự tử.

Sau cái chết của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee, cảnh sát đã lấy lời khai từ 15 người có quen biết cô và bạn trai, bao gồm bạn bè, người thân và cả người giúp việc của họ. Qua những gì các nhân chứng cho biết, nữ diễn viên Saloni Sharma có liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. 

Sốc: Ngôi sao

Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chân dung chồng đại gia của
Chân dung chồng đại gia của "cô Trúc" Mai Thu Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hạnh phúc cùng chồng đại gia đón sinh nhật.
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
Sốc với hình ảnh đầy thương tích khi qua đời của 'Cô dâu 8 tuổi'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ajaz Khan đã công bố ảnh chứng minh rằng, Pratyusha bị giết hại. Rất nhiều người không hề nghĩ cô tự tử vì áp lực mà chắc chắn có uẩn khúc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link