Trúc Diễm bức xúc, phản pháo 'thẳng mặt' Ngọc Trinh vụ mạt sát?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trúc Diễm đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị Ngọc Trinh "chỉ tên" trong danh sách người like trạng thái mạt sát Nữ hoàng nội y.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã bày tỏ tâm trạng bức xúc sau khi đọc được một bình luận khá gay gắt về cô của đồng nghiệp. Họ không ngần ngại dùng những từ ngữ nặng nề để phán xét Nữ hoàng nội y và cho rằng phim của cô mang ý nghĩa tiêu cực khi khuyến khích một bộ phân giới trẻ không lo học hành mà chỉ sống mơ mộng, hào huyền. Sau đó, Ngọc Trinh công khai hàng loạt tên các người đẹp đã thích dòng trạng thái mạt sát cô đến vậy, trong đó có Trúc Diễm, MC Quỳnh Chi, Hoàng Oanh, Thu Thủy...

Nếu như MC Quỳnh Chi đã lên tiếng phản hồi rằng cô quý Trinh nhưng cách làm phim của Nữ hoàng nội y không phù hợp thì Trúc Diễm lại mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cựu người mẫu gay gắt cho biết, bản thân cô không coi facebook là cuộc sống thực, đó chỉ là cách kết nối bạn bè đơn thuần mà thôi. Đồng thời, Trúc Diễm cũng khuyên Ngọc Trinh "bớt quan trọng hóa những vấn đề đang xảy ra trên facebook, dành thời gian làm việc hữu ích cho bản thân và gia đình hơn là chuyện ngồi lê đôi mách".

truc diem phunutoday1

truc diem phunutoday2

Trúc Diễm bức xúc, phản pháo 'thẳng mặt' Ngọc Trinh vụ mạt sát?

Đồng thời, Trúc Diễm cũng không quên ám chỉ Ngọc Trinh rằng, "Đối với người sống nhờ vào scandal thì facebook là nơi hữu hiệu để PR, để tạo sự chú ý, để rùm beng... Với những người không thích scandal thì facebook giống như một cái bẫy dính đầy mật ong, chẳng may quơ chân đụng trúng thì lại dính vào mấy chuyện không đâu".

Chia sẻ lý do tại sao bấm like (thích) trong status mạt sát Ngọc Trinh, Trúc Diễm cho biết, trong lúc ngồi cafe cùng bạn bè, cô đã để sơ hở điện thoại cho những đứa cháu của mình vui đùa, vô tình các bé đã ấn "like" và "love" nhiều status trên facebook, trong đó có status xúc phạm Ngọc Trinh.

Bên cạnh đó, Trúc Diễm cũng tỏ ý thắc mắc rằng, tại sao mỗi ngày có rất nhiều status chê bai phim "Vòng eo 56" nhưng Ngọc Trinh chỉ chụp màn hình ngay status mà cô đã like, "Tại sao ở thời điểm phim em vừa ra mắt, em lại đi rảnh moi móc từng status mà người khác viết về em? Rồi vì em thấy chị và 1 số người nổi tiếng khác "like" status đó nên em viết "sớ" kèm ảnh chụp màn hình?".

Hiện, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Vợ đại gia kim cương quyết không tha cho Hồ Ngọc Hà và Maya?
Vợ đại gia kim cương quyết không tha cho Hồ Ngọc Hà và Maya?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục "đá xoáy" người yêu chồng cô vì tiền. Tuy nhiên, nhiều người không hiểu cô đang ám chỉ ai - Hồ Ngọc Hà hay Maya?
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
Bị hai đại gia giàu có 'bỏ rơi', Hồ Ngọc Hà 'hành động lạ'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một đêm nhạc mà không có bất kỳ vị khách mời nào để giãi bày bằng những bản tình ca diễn ra tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn