Vbiz 1/2:Vũ Hoàng Việt hành động lạ, sự thật việc Kỳ Duyên thi HH

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Showbiz Việt ngày 1/2 nổi bật với thông tin Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị từ chối lời cầu hôn và sự thật việc Kỳ Duyên đi thi HH Thế giới.

showbiz viet phunutoday1

Theo đó, bà Thúy Nga – giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới cho hay, bà chưa nghe bất kỳ thông tin nào về việc Kỳ Duyên đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016. Đồng thời, bà cũng không đưa ra bình luận vào lúc này về vấn đề cô gái gốc Nam Định có xứng đáng trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2016 hay không.

showbiz viet phunutoday2

Lương Trọng Nghĩa - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề liệu cô gái gốc Nam Định có được chính thức thi Hoa hậu Thế giới hay không? Theo đó, người quản lý này cho biết, ê-kíp của Kỳ Duyên đã nhiều lần nói chuyện với bà Thúy Nga – Giám đốc công ty Elite – đơn vị nắm bản quyền cử đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới. Ban đầu, Thúy Nga khá e dè về Kỳ Duyên bởi cô là hoa hậu dính nhiều thị phi. Tuy nhiên, sau nhiều lần trao đổi, Thúy Nga đã tin tưởng ê-kíp và đồng ý gặp Kỳ Duyên trước Tết Nguyên đán. Sau đó, họ mới đưa ra quyết định cuối cùng.

showbiz viet phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng đầy súc tích. Theo đó, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" bày tỏ, "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây, mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi một cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác điều gì cũng có lý do của nó" kèm một hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô và Cường Đô la hạnh phúc trước đây bên gia đình nhỏ với con trai Subeo của mình. Nhiều người cho rằng, có lẽ nữ ca sỹ gốc Quảng Bình đang hy vọng mọi người hãy cho cô và Cường Đô la có được một cơ hội làm bạn vì con trai bởi xét cho cùng mọi chuyện giờ đã là quá khứ.

showbiz viet phunutoday5

Sau khi "muối mặt" khi bị lộ bảng điểm học tập be bét với điểm trung bình 5,7, xếp loại học lực Kém, hạnh kiểm Yếu, Thúy Vi đã tuyên bố trên FB rằng sẽ tạm dừng hết các hoạt động ngoài lề để tập trung cho việc học. Tuy nhiên, vừa chăm chỉ học hành chưa được bao lâu, "hot girl thị phi" này lại phản bội lại lời hứa của chính mình, tiếp tục tung loạt ảnh hậu trường bộ ảnh chụp áo dài xuân mà cô vừa thực hiện. Kể từ sau scandal với Phan Thành, Thúy Vi đã "nuôi mộng" vào showbiz. Cô ngày càng chứng tỏ bản thân có đủ năng lực để bước chân vào con đường nghệ thuật khi tích cực đi làm mẫu ảnh, chụp ảnh game. Tuy nhiên, hiện tại, Thúy Vi cho biết, cô sẽ tạm gác lại mọi thứ để tập trung vào việc học kể từ sau Tết.

showbiz viet phunutoday6

MC Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải đoạn clip dài chừng 1 phút ghi lại cảnh Trương Quỳnh Anh tụ tập, chơi bời cùng đám bạn bè hư hỏng và khi bị MC Kỳ Duyên phát hiện, cô đã hỗn láo cãi lại không thương tiếc và nhận phải 9 cái tát liên hồi cho hành vi của bản thân. Cùng với đó, nữ MC hài hước viết "Nếu có ai muốn lấy em làm vợ hiền thì hãy coi đây...khi em thương, em ưa thích tát yêu lắm! Hehehe".

showbiz viet phunutoday6

Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh sánh bước cùng Yvonne Thúy Hoàng sau chuyến bay dài dến Mỹ thăm người yêu sau khi bị từ chối tình cảm. Cựu người mẫu chia sẻ những khoảnh khắc cả hai tay trong tay dạo chơi khắp phố phường vào những ngày cận Tết. Người mẫu hào hứng "Hôm nay tung tăng cùng Yvonne, thấy Cưng của mình thật dễ thương, dù đã yêu Yvonne hơn 3 năm mà mình vẫn thấy Yvonne thật đẹp".

Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
Vũ Hoàng Việt hành động lạ sau khi bị 'tình già' từ chối cầu hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt đã có những phản ứng, hành động lạ sau khi bị "tình già" từ chối lời cầu hôn.
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
Lộ clip Trương Quỳnh Anh bị 9 cái tát vì hỗn láo với MC Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Trương Quỳnh Anh bị MC Kỳ Duyên cho 9 cái tát vì quá hỗn láo đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn