Ông xã Phan Như Thảo gay gắt, 'mắng' thẳng mặt vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ lên tiếng "mắng" thẳng mặt vợ cũ Ngọc Thúy vì thái độ dửng dưng, thiếu trách nhiệm với bố mẹ và con cái.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Đức An đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm hé lộ sự thật về bản chất của con người vợ cũ - Ngọc Thúy. Theo đó, ông xã Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh một người phụ nữ giản dị, tần tảo kèm lời chú thích "Đây là bà ngoại của hai con, người đã chăm sóc hai con từ khi lọt lòng chứ không phải người con gọi là mẹ đâu. 

nguyen duc an phunutoday2

Ông xã Phan Như Thảo 'mắng' thẳng mặt vợ cũ vì vô trách nhiệm.

Em không biết nuôi con thì đưa về cho bà ngoại nuôi. Bà mới chính là người đã nuối nấng và chăm sóc hai con từ nhỏ chứ không phải là em. Em chối bỏ hết công sức sinh thành, dưỡng dục của mẹ mình. Em không nhục nhã và xấu hổ với mẹ mình sao? 

Em còn quay lại chửi bới ông bà không đủ tài giỏi cho em cuộc sống giàu sang, đổ tội cho mẹ ăn cướp của em. Muốn bằng mọi cách phải đưa bà vào tù vì sợ bà nói ra tất cả sự thật về con người em. Lôi ông bà ra cho đám bạn mất nhân cách chà đạp nhục mạ mua vui cho em. Em xấu hổ vì nhận người phụ nữ này là mẹ em, vì bà nghèo? Em tưởng em thượng lưu? Anh đang nói về Ngọc Thuý".

Ông xã Phan Như Thảo 'mắng' thẳng mặt vợ cũ vì vô trách nhiệm2

Mẹ đẻ Ngọc Thúy - bà ngoại của hai con đại gia Nguyễn Đức An.

Theo đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy trách cha mẹ vì họ nghèo, không thể mang lại cho cô cuộc sống sang chảnh. Thậm chí, cô còn muốn đưa những người sinh thành ra mình vào tù vì sợ một ngày nào đó, họ sẽ nói ra bản chất thật về con người cô. Thêm vào đó, vị đại gia này cũng bày tỏ, nếu Ngọc Thúy không nuôi được con thì nên đưa con về nhờ bà ngoại giúp đỡ. Cô bỏ mặc các con 2 tháng bên Mỹ để về Việt Nam ăn chơi. Điều này khiến ông xã Phan Như Thảo tỏ ra vô cùng tức giận. Cuối cùng, anh khẳng định người mà bản thân anh muốn nhắc đến là Ngọc Thúy - chỉ mặt điểm tên để tránh gây hiểu lầm, hoang mang dư luận.

Dù đã kết hôn với chân dài Phan Như Thảo nhưng chuyện lùm xùm tranh chấp tài sản hay những lời qua tiếng lại trong suốt 8 năm qua giữa đại gia Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết. Trước đó, doanh nhân này còn đăng tải một bức "tâm thư" khá dài trên trang cá nhân để gửi đến Ngọc Thúy. 

ngoc thuy phunutoday2

Siêu mẫu Ngọc Thúy - vợ cũ đại gia Nguyễn Đức An.

Theo như chia sẻ, ông xã Phan Như Thảo buộc phải lên tiếng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và ngay cả chính cha mẹ ruột của cô. Đồng thời, Đức An cũng hy vọng có thể chấm dứt "cuộc chiến của những lời lẽ không hay" với vợ cũ để hai bên và những người thân của họ được bình yên.

HOT: 'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích
HOT: 'Người tình tỷ phú' của Vũ Hoàng Việt bất ngờ bị... mất tích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Vũ Hoàng Việt tìm Yvonne Thúy Hoàng bị mất tích khiến nhiều người phải thích thú.
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
SỐC: Thảo Trang đi tu sau khi ly hôn Phan Thanh Bình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thảo Trang thừa nhận, cô không tái hôn và đợi duyên đủ lớn, cô sẽ đi tu ngay tức khắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn