Nghệ sĩ Hán Văn Tình:"Đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Chu Văn Quềnh" của Đất và Người vẫn tươi cười lạc quan đối diện cho dù bệnh ung thư đang có diễn biến xấu dần.

Tối 28/3, nghệ sĩ hài Trà My chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do bệnh bắt đầu tái phát trở lại. Hiện ông đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt. Các bác sĩ điều trị tại bệnh viện cho hay, dù còn tỉnh táo nhưng sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình được dự báo là "không thể nói trước".

Được biết khoảng vài ngày trở lại đây ông bị nổi nhiều hạch ở nách do biến chứng xấu của giai đoạn di căn. Việc nổi hạch khiến ông khá đau đớn, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và sức khỏe của ông. Hiện tại, nghệ sĩ đang được theo dõi để chuẩn bị bước vào giai đoạn truyền hóa chất. Dù phải đối mặt với những đau đớn và nguy hiểm từ căn bệnh ung thư phổi nhưng "Chu Văn Quềnh" vẫn rất lạc quan.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan đối mặt với tử thần

Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan đối mặt với tử thần

Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn rất lạc quan trước bệnh tật.

Dù không biết trước được điều gì nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn tươi cười chia sẻ : "Hiện tại sức khỏe tôi vẫn đang ổn, nhưng khoảng 1 tuần nữa sẽ bước vào giai đoạn truyền hóa chất. Khi đó, chắc chắn sẽ có những diễn biến xấu. Đấy là điều tất yếu của bệnh ung thư, nhưng tôi cũng chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn này rồi. Được đến đâu hay đến đó".

Chị Dung - đại diện truyền thông  cho biết, căn bệnh của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã bước vào giai đoạn di căn nên chưa thể nói trước điều gì. Theo chị Dung, bệnh viện sẽ cố gắng hết sức để điều trị cho nghệ sĩ và hi vọng ông vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

Nghệ sĩ Hán Văn Tình lạc quan đối mặt với tử thần

Hiện tại dù sức khỏe không tốt nhưng nghệ sĩ họ Hán vẫn rất lạc quan, tích cực. Tuy vậy, vì mệt nên ông khá e ngại khi phải tiếp xúc với truyền thông.

Cuối năm 2014, khán giả và người hâm mộ khá bàng hoàng và bất ngờ trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện điều trị do căn bệnh ung thư di căn màng phổi. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật tại bệnh viện, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã phục hồi sức khỏe, được xuất viện về nhà. Tuy vậy gần 2 tuần nay, tình hình sức khỏe của ông diễn biến xấu phải nhập viện điều trị. Nhiều bạn bè của nam diễn viên thường xuyên qua thăm hỏi để động viên tinh thần cho Hán Văn Tình. 

SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
SỐC: Căn biệt thự bạc tỷ của Minh Béo - Chỉ là đồ đi mượn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật về căn biệt thự sang chảnh bạc tỷ của Minh Béo đã được chủ nhân thực sự hé lộ.
Sao Việt
Sao Việt "phản ứng" trái chiều trước scandal Minh Béo bị truy tố
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hàng loạt nghệ sĩ Việt lên tiếng trước vụ lùm xùm bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và truy tố của danh hài Minh Béo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn