Không muốn bị cưỡng hiếp, người mẫu trẻ nhảy lầu tự tử

20:00, Thứ sáu 01/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không muốn bị cưỡng hiếp, người mẫu trẻ nhảy lầu tự tử

Những người chứng kiến kể rằng họ nhìn thấy một cô gái trần truồng, đu người nơi cửa sổ, dọa sẽ nhảy nếu hai gã đàn ông không để cô yên.

Không muốn bị cưỡng hiếp, người mẫu trẻ nhảy lầu tự tử 1

Gulay tử vong ngay sau khi nhảy lầu để thoát thân khỏi hai tên yêu râu xanh. Ảnh: CEN

Gulay Bursali, 20 tuổi, bị một tay môi giới bất động sản và bạn hắn tấn công ở thành phố Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi cô và bạn trai Engin O liên hệ với tên này để thuê một căn hộ, The Sun đưa tin. 

Lúc người mẫu trẻ cùng người yêu vừa trở về nhà sau khi ra ngoài ăn uống với bạn bè, hai tên "yêu râu xanh" đã lừa để được cặp đôi cho vào nhà với lý do cần lấy một món đồ.

Cảnh sát cho biết sau đó chúng đánh Engin dã man, tịch thu điện thoại rồi nhốt anh vào phòng. Galay bị chúng nhốt trong một căn phòng khác, lột sạch quần áo rồi dọa cưỡng hiếp. 

Những người chứng kiến kể rằng họ nhìn thấy một cô gái trần truồng, đu người nơi cửa sổ, dọa sẽ nhảy xuống nếu hai gã đàn ông kia không để cô yên. 

"Tôi nghe thấy có tiếng kêu cứu và nghĩ chắc ai đó đang pha trò. Rồi tôi nhìn thấy một cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân, đang lơ lửng ngoài cửa sổ, miệng hét lên 'Đừng kéo tôi vào trong, nếu các người cố kéo, tôi sẽ nhảy xuống dưới'. Những người ở phía trong hét lớn, ra lệnh cho cô trèo vào và nói sẽ gọi cho cảnh sát. Nhưng cô ấy không quan tâm, tôi nghe thấy cô ấy dọa nhảy xuống thêm hai lần nữa và kêu cứu", một nhân chứng kể lại với truyền hình địa phương. 

Không muốn bị cưỡng hiếp, người mẫu trẻ nhảy lầu tự tử

Khu chung cư nơi Gulay và bạn trai sống. Ảnh: CEN

Người này lập tức gọi cho cảnh sát để thông báo thay vì nói gì đó với Gulay vì sợ chỉ một cử động nhỏ do mất tập trung thì cô sẽ rơi xuống. "Nhưng khi tôi đang quay số gọi thì cô ấy đã nhảy xuống rồi", nhân chứng trên nói tiếp. 

Người mẫu trẻ xinh đẹp tử vong ngay tại hiện trường sau cú nhảy liều mạng trên. Cảnh sát sau đó giải thoát cho Engin khỏi căn hộ và thẩm vấn anh. Hiện tên môi giới bất động sản và bạn hắn đang bị truy nã.

Ông xã Phan Như Thảo gay gắt, 'mắng' thẳng mặt vợ cũ
Ông xã Phan Như Thảo gay gắt, 'mắng' thẳng mặt vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An bất ngờ lên tiếng "mắng" thẳng mặt vợ cũ Ngọc Thúy vì thái độ dửng dưng, thiếu trách nhiệm với bố mẹ và con cái.

 

Phan Hiển - Khánh Thi 'đường ai nấy đi' sau bao sóng gió?
Phan Hiển - Khánh Thi 'đường ai nấy đi' sau bao sóng gió?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và Khánh Thi dường như đang gặp trục trặc và đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT