Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị tấn công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Cà Mau Thúy Vi tiết lộ bạn trai ngoại quốc, Trương Ngọc Ánh bị xã hội đen tấn công

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị thương
Sau chiêu trò dùng scandal tình cảm để tạo dựng hình ảnh, hotgirl Cà Mau ngày càng sành điệu và nổi tiếng hơn. Người đẹp thường xuyên dùng hàng hiệu, trang sức đắt tiền. Được biết những món quà xa xỉ đó đều do bạn trai mới của cô mua tặng. Thúy Vi chia sẻ bạn trai của mình là người nước ngoài, anh ấy sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về Việt Nam. Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô. Bạn trai của cô chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì.

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị thương

Mới đây trong cuộc họp báo giao lưu của đoàn làm phim "Truy sát, vào vai nữ diễn viên chính, Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ thắng thắn xoay quanh việc đóng phim như thế nào.  Cô cùng đồng nghiệp đã trải qua những ngày khó khăn, vất vả ra sao khi thực hiện bộ phim cũng như rất nhiều những trở ngại. Trong một cảnh bị xã hội đen truy sát, Trương Ngọc Ánh đã bị bạn diễn vô tình đánh trúng vào mắt khiến một mắt của người đẹp bị sưng to, ảnh hưởng đến thị lực  nhưng người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành cảnh quay. Sau đó, "bà mẹ một con" đã nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra và thật may mắn, vì được điều trị kịp thời, mắt cô đã dần hồi phục.

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị thương

Sáng nay (16/3), lễ rước dâu của Á hậu Trà My đã diễn ra tại nhà riêng ở Hà Nội.  Lễ rước dâu của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến nhiều người phải chú ý với đoàn xe rước dâu cực khủng bao gồm nhiều mẫu siêu xe đình đám như: limousine, Audi, Ferrari, Porsche, Ferrari... Sau lễ rước dâu, Trà My sẽ đãi tiệc cưới bạn bè vào ngày 22/3 tới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. sau khi kết hôn, cô tiếp tục hoạt động giải trí và hoàn thành vai trò của một Á hậu hoàn vũ. Cô sẽ đi lại giữa Hà Nội và TP HCM để thuận tiện cho công việc của chồng.

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị thương

Sau đám cưới được tổ chức tại quê nhà An Giang, tối 15/3, Thanh Duy và Kha Ly tổ chức hôn lễ lung linh và ngập tràn niềm vui tại TP HCM. Nhiều sao Việt đã tới dự hôn lễ và chúc phúc cho cặp đôi. Không phải là những tên tuổi quá hot trong làng giải trí nhưng Thanh Duy và Kha Ly cũng được nhiều người yêu mến. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của sân khấu Hồng Vân quyết định góp gạo thổi cơm chung.

Vbiz 16/3: Thúy Vi tiết lộ bạn trai, Trương Ngọc Ánh bị thương

Tối 12/3, lễ cưới "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt - Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM.  Mới đây, nữ diễn viên  lần đầu có chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc tại sao nhận lời kết hôn với đạo diễn Victor Vũ. Theo đó cặp đôi đến với nhau không chỉ vì tình yêu mà còn là sự trân trọng, nâng niu và biết san sẻ cùng nhau trong cuộc sống "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn.

Sau đám cưới ở chợ, Thanh Duy - Kha Ly tổ chức hôn lễ hoành tráng
Sau đám cưới ở chợ, Thanh Duy - Kha Ly tổ chức hôn lễ hoành tráng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Duy - Kha Ly trao nhau nụ hôn say đắm trong tiệc cưới được tổ chức tại Sài Gòn
"Vua hài" Châu Tinh Trì bị tố quỵt nợ gần 43 tỉ đồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đạo diễn của "Mỹ nhân ngư" bị "bà trùm" giải trí Hong Kong tố quỵt nợ gần 43 tỉ đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link