Người đàn ông thay đổi toàn bộ cuộc đời Thúy Vi là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi trải lòng về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm của bản thân và hé lộ về bạn trai ngoại quốc.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm trải lòng về cuộc sống khi bước sang tuổi 17. Theo đó, nữ sinh Cà Mau bày tỏ, "Tôi đã bước qua tuổi 17 đầy bão. Thế nhưng tôi vẫn mình mãi 17 cái tuổi mà đã rèn cho mình một bản lĩnh nhất định, một tinh thần thép mà để mai sau cuộc đời dẫu bão tố tôi vẫn mỉm cười và dư sức để chống chọi... Và tôi đã cười hả hê vì tất cả mọi người đang bấn loạn lên vì một con bé 17 tuổi.

thuy vi phunutoday1

Thúy Vi trải lòng sau khi bước sang tuổi 17.

17 tuổi tôi đã gặp một người đàn ông đã thay đổi toàn bộ cuộc đời mình. 17 tuổi tôi biết mình không chết dưới cái miệng của người khác. 17 tuổi tôi khóc nhiều nhưng khóc không phải chết mà khóc để sống lại một lần nữa... Đầy mạnh mẽ. 17 tuổi tôi đã làm những việc mà những người 17 tuổi không thể làm... Nhưng bây giờ tôi đã 18 cho nên hãy đón xem những điều kế tiếp...".

Được biết bạn trai của Thúy Vi là người nước ngoài, sinh năm 1991, thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam và quê hương. Hai người quen nhau được khoảng 2 tháng trong một buổi ghi hình, bạn trai ngoại quốc của Thúy Vi chưa biết gì về quá khứ của cô. Bạn trai của cô chưa muốn công khai bất cứ chuyện gì. Với những món hàng hiệu mà hotgirl 17 tuổi đăng trên trang cá nhân cũng đủ thấy sự giàu có của bạn trai ngoại quốc của cô.

Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Thúy Vi bỗng nhiên trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội chỉ sau một đêm. Tưởng chừng như mọi việc đã được khép lại từ rất lâu rồi nhưng dư âm của cuộc tình tay ba đầy biến cố dường như vẫn còn đọng lại và khiến cả ba người trong cuộc trở nên hoang mang.

Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
Khánh Thi lần đầu giãi bày chuyện tự tử vì... tình duyên lận đận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi viết tâm thư gửi con trai nhằm chia sẻ về những khó khăn, vất vả cũng như sự khổ đau về tình duyên lận đận thuở còn là con gái.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn